Trồng răng Implant Nha khoa hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vậy trồng răng implant có đau không? Hay cấy ghép implant mất bao lâu? Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây.
Trồng răng implant có đau không?
Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng bị mất một cách toàn diện từ chân và thân răng, bằng cách sử dụng một trụ implant có hình xoắn ốc đặt trực tiếp vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng, trụ này sẽ đóng vai trò như một chân răng vững chắc chống đỡ cho thân răng sứ bên trên. Tham khảo thông bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ nha khoa uy tín.
Trồng răng implant có đau không?
Trồng răng implant có đau không?
Để trồng răng implant bác sĩ cần phải tiến hành rạch mổ, bóc tách mô nướu để lộ xương hàm, khoanh vùng và khoang xương hàm để đặt trụ implant, vì thế việc đau trong khi phẫu thuật đặt trụ implant là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, trồng răng implant có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào thời gian mất răng của khách hàng, với trường hợp răng đã mất lâu, mô xương hàm bị tiêu hao thì quá trình trồng răng implant sẽ kéo dài, phức tạp hơn và gây ra cảm giác đau nhiều hơn.
Bên cạnh đó, ở một số phòng khám nha khoa thông thường, do thiếu trang thiết bị nên việc xác định vị trí và lên kế hoạch đặt trụ implant không chính xác gây ra những biến chứng nguy hiểm như lệch trụ, chảy máu chân răng, sưng viêm…
Chính vì thế, để giảm thiểu tối đa cảm giác đau và tránh các biến chứng khi trồng răng implant điều quan trọng là bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
Trồng răng implant có đau không? Hãy yên tâm tại Bệnh viện Đăng Lưu
Bệnh viện Đăng Lưu là Nha Khoa chuyên sâu trong ngành nha khoa và phẫu thuật hàm mặt, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng chế độ chăm sóc và điều trị tốt nhất, đặc biệt xóa bỏ những lo lắng trồng răng implant có đau không. Nha Khoa đã ứng dụng kỹ thuật trồng răng implant không đau với nhiều ưu điểm.
Trồng răng implant có đau không?
Tiền mê
– Tiền mê: Trước khi phẫu thuật cấy ghép, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tại vị trí cấy ghép. Đây là một ưu điểm chỉ tại Nha Khoa mới có đủ chức năng và cấp phép thực hiện tiền mê nên giúp bạn không còn cảm giác đau trong khi thực hiện.
– Được kiểm tra cấu trúc xương và hệ thống dây thần bằng công nghệ 3D: Bệnh viện Đăng Lưu sử dụng máy Cone Beam CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, xương có bị thiếu hay không và hệ thống dây thần kinh giúp quá trình phẫu thuật được an toàn, hạn chế tối đa cảm giác đau cho bạn.
– Giả định cấy ghép implant bằng công nghệ Simplant: Công nghệ này có chức năng mô phỏng cho bạn thấy trước được các vị trí đặt trụ implant từ đó đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều. Từ đó giúp bác sĩ đặt trụ implant vào đúng vị trí một cách chính xác, tránh trường hợp thay vào nhiều lần, hay sai lệch vị trí như ở các phòng khám thông thường.
Tg: Trang
 
Top