Cấy ghép răng implant all on 4 hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này nhằm mang lại nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của phương pháp này ở bài viết dưới đây.
Tìm hiểu ưu điểm của All on 4
Không phải ghép xương, sửa soạn nhiều trước khi đặt Implant.
Răng mới được phục hình cố định trên Implant nên chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ và tính tương thích của răng mới đạt tới 90% so với răng khỏe tự nhiên. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền có ai biết hay không?
All on 6 – chỉ cần 6 Implant cho toàn bộ hàm:
Khác với All on 4 – 4 Implant thường đặt ở khu vực răng cửa – All on 6 có thêm 2 Implant ở vùng răng sau nên kết quả phục hình tốt hơn về mặt chức năng.
Tìm hiểu ưu điểm của All on 4
Tìm hiểu ưu điểm của All on 4
All on 6 là giải pháp đem lại hiệu quả cao cho các trường hợp mất răng toàn hàm dưới và xương hàm 2 bên còn đủ cho việc đặt Implant.
Hàm tháo lắp trên 2 Implant:
Ngoài All on 4 và All on 6 áp dụng cho các trường hợp mất răng toàn hàm, thì giải pháp làm hàm giả trên 2 Implant cũng là giải pháp tiết kiệm có nhiều ưu điểm hơn hàm giả tháo lắp thông thường. Một hàm giả tháo lắp sẽ được đặt trên 2 Implant, khách hàng có thể lựa chọn hàm giả tháo lắp với thanh bar mang lại sự vững chắc, ổn định hơn so với hàm tháo lắp thông thường. Hoặc giải pháp chọn hàm tháo lắp với nam châm có  ưu điểm là dễ dàng tháo lắp, và có chức năng ăn nhai tốt.
All on 4 và All on 6 là hai kỹ thuật mà Nha Khoa Đăng Lưu đã có nhiều kinh nghiệm, đã thực hiện cho nhiều khách hàng bị mất răng toàn hàm.
Trong một số trường hợp có thể là All on 8, hay về mặt lý thuyết có thể đặt số Implant nhiều hơn 8; nhưng All on 4 và All on 6 là giải pháp đạt hiệu quả về mặt phục hồi răng cũng như tiết kiệm chi phí mà chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng.
TG: Trang
 
Top