Chắc hẳn nhiều người đã nghe và biết tới phương pháp niềng răng một phương pháp phục hình thẩm mỹ có thể giúp bạn có được một hàm răng đều và đẹp như mong muốn của mình. Nhưng chắc hẳn có nhiều người vẫn chưa hiểu hết được điều trị niềng răng có thể giúp bạn điều trị trong những trường hợp nào? tẩy trắng răng sâu có được không? Hiện tại các bệnh răng miệng mà niềng răng có thể điều trị như: răng hô, móm, lệch lạc, thưa, … là những trường hợp mà có rất nhiều người đang mắc phải.


Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng hô
Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng hô


Niềng răng hô là như thế nào?

Niềng răng hô là như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Khuyết điểm hô là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Làm sao có thể khắc phục dược khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp niềng răng hô ra đời nhằm khắc phục được khuyết điểm hô hiệu quả. Thực hiện niềng răng hô bằng cách sử dụng dây cung và mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thời gian niềng răng của mỗi người là không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Quy trình niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Đăng Lưu đã khẳng định được vị trí của mình và luôn mang lại những kết quả hài lòng cho khách hàng. Thực hiện niềng răng hô được tiến hành theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó, tiến hành thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp này cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Bác sĩ sẽ chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Từ đó, có thể lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, tiến hành chế tác được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Bước này được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng hô là một trong những phương pháp hiện đại, phương pháp này tự tin mang lại cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top