Thực hiện niềng răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây. Thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền có ai biết chưa?
Niềng răng lệch lạc là như thế nào?
Răng lệch lạc là những răng không mọc trên cùng một cung hàm, răng khập khểnh, sai khớp cắn. Niềng răng lệch lạc có nhiệm vụ là nắn chỉnh lại toàn bộ hàm răng trở nên ngay ngắn hơn bằng việc sử dụng các khí cụ gắn vào răng cố định hay tháo lắp nhằm tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng về đúng vị trí, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn. Nắn chỉnh răng vẩu bằng niềng răng cũng được xem là một giải pháp tối ưu.
Thông tin về kỹ thuật niềng răng lệch lạc
Thông tin về kỹ thuật niềng răng lệch lạc
Tại sao nên niềng răng lệch lạc?
Răng lệch lạc làm bạn e ngại khi giao tiếp, khó khăn khi vệ sinh răng miệng và giảm khả năng ăn nhai chính vì thế khi gặp phải khuyết điểm răng lệch lạc bạn nên tìm đến phương pháp để khắc phục điều này, trong đó niềng răng là một giải pháp tối ưu mang lại nhiều lợi ích cho bạn có thể kể đến như:
– Giúp nắn chỉnh hàm răng về đúng vị trí, thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn
– Niềng răng lệch lạc cải thiện được tính thẩm mỹ cho hàm răng, nụ cười, giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, khuôn mặt thon gọn và tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.
– Răng lệch lạc khiến thức ăn dễ bám vào trong kẽ răng và khó khăn khi vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn nên hay gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm nha chu. Niềng răng lệch lạc giúp các răng thẳng hàng hơn, từ đó dễ dàng vệ sinh răng miệng, ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe.
Những phương pháp niềng răng lệch lạc hiệu quả
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp niềng răng lệch lạc vừa có thể đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn có khả năng dịch chuyển, nắn chỉnh răng đạt hiệu quả cao nhất như: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự đóng, phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài Invisalign… Đến với Nha Khoa Đăng Lưu bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho bạn về ưu điểm, cách thực hiện của từng phương pháp niềng răng lệch lạc, qua đó tùy vào nhu cầu thẩm mỹ, sở thích các nhân và điều kiện tài chính mà bạn có thể tự lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với bản thân.
Tại sao chọn Nha Khoa Đăng Lưu để niềng răng?
Nha Khoa Đăng Lưu là Nha Khoa chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ nha khoa và phẫu thuật hàm mặt, có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng nhiều yếu tố quan trọng giúp quá trình niềng răng lệch lạc hiệu quả và mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp như mong muốn.
Thông tin về kỹ thuật niềng răng lệch lạc
Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Để đạt được kết quả tốt nhất khi thực hiện mọi ca niềng răng mà bạn chỉ có thể trải nghiệm tại Nha Khoa Đăng Lưu đó chính là ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quá trình thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và tiến hành niềng răng có thể kể đến như:
– Máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D: Hệ thống có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm răng một cách chính xác nhất, từ đó giúp bác sĩ xác định được cụ thể mức độ răng lệch lạc và đưa ra giải pháp niềng răng hiệu quả nhất.
– Lên kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vcelph: Việc lên kế hoạch và theo dõi sự dịch chuyển của răng là điều vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của ca niềng răng mà ở nhiều phòng khám nha khoa thông thường chưa thể đạt được. Phần mềm Vcelph tại Nha Khoa Đăng Lưu có khả năng phân tích cấu trúc răng, giả định gắn mắc cài dịch chuyển răng từ đó giúp bác sĩ theo dõi những thay đổi của răng trong suốt quá trình niềng và có hướng điều chỉnh kịp thời.
Bạn mong muốn thoát khỏi hàm răng lệch lạc, khó khăn khi ăn nhai và mất tự tin khi giao tiếp thì hãy đến với Nha Khoa Đăng Lưu, bằng kỹ thuật niềng răng lệch lạc áp dụng công nghệ 3D tân tiến sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp hơn rất nhiều.
TG: Trang
 
Top