Thực hiện bọc răng sứ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến băn khoăn bọc răng sứ tốt không ở bài viết dưới đây.

Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ tốt không

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa được áp dụng để phục hình và cải thiện tính thẩm mỹ của hàm răng khi gặp phải các khuyết điểm, hư tổn như: răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, răng đổi màu hay răng bị hô móm… bằng việc mài nhỏ các răng bị tổn thương để làm cùi răng và sử dụng một lớp mão sứ chụp lại bên ngoài cùi răng đó.

****** Giải đáp thêm vấn đề niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ tốt không
Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ tốt không
Bọc răng sứ được xem là một phương pháp tốt và an toàn trong phục hình thẩm mỹ cho răng vì những lý do như:
– Bọc răng sứ giúp cải thiện triệt để tình trạng răng sứt mẻ, răng thưa… giúp răng đồng đều, vững chắc, thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn và dễ dàng khi vệ sinh răng miệng.
– Răng sứ thường được chế tại từ sứ, titan, kim loại quý như vàng bạc… là những chất liệu lành tính với cơ thể và môi trường răng miệng, không gây ra các kích ứng với nướu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Thực hiện niềng răng mất bao lâu?
– Răng bọc sứ có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt, có đặc tính sinh học cao chịu nhiệt độ tốt nên không gây ra tình trạng răng nhạy cảm, ê buốt khi ăn các loại thực phẩm nóng lạnh.
– Bọc răng sứ có tuổi thọ cao, độ bền lâu dài nếu bạn biết cách chăm sóc răng đúng cách răng sứ sẽ duy trì từ 10 – 15 năm.
– Chi phí bọc răng sứ cũng không quá đắt, phù hợp với tất cả các đối tượng, nhu cầu của khách hàng.

Bọc răng sứ có tốt không phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện

Bọc răng sứ là một giải pháp hiệu quả trong phục hình và cải thiện thẩm mỹ của hàm răng. Tuy nhiên, bọc răng sứ có tốt không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn, chất lượng dịch vụ của địa chỉ nha khoa, kỹ thuật thực hiện…
Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ tốt không
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Nha khoa Đăng Lưu – là Nha Khoa chuyên sâu trong ngành nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt. Thực hiện bọc răng sứ tại Nha Khoa Đăng Lưu không chỉ giúp bạn cải thiện tính thẩm mỹ của hàm răng mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai của răng được tốt hơn, răng sứ có khả năng duy trì lâu dài thậm chí là dài lâu.
Tại các phòng khám nha khoa thông thường, thay vì phải gắn tạm thời nhiều lần trực tiếp trên răng để thử khớp cắn thì tại Nha Khoa Đăng Lưu thực hiện lấy dấu mẫu hàm răng và gắn thử bằng công nghệ scan 3D tân tiến. Điều này giúp cho bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Chính vì thế, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất là bạn đã có được ngay kết quả chính xác, không làm cho răng bị đau và ê buốt.
TG: Trang
 
Top