Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đang là một trong những dịch vụ nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với phương pháp này, khách hàng sẽ được sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng đầy thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp ưu việt này thông qua những thông tin chia sẻ của chúng tôi nhé!

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner là giải pháp niềng răng sử dụng hệ thống các khay niềng trong suốt để tạo ra lực kéo đưa răng về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm. Kỹ thuật này khác hẳn với các phương pháp chỉnh nha truyền thống, bởi nó không cần tới hệ thống khí cụ mắc cài và dây thun.
Giúp bạn có quá trình chỉnh nha tự nhiên hơn
Tùy thuộc vào từng trường hợp khuyết điểm trên răng của khách hàng, bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra lộ trình điều trị thích hợp. Trong thời gian nắn chỉnh hệ thống khay niềng được thay đổi liên tục theo tốc độ dịch chuyển của răng. Bác sĩ có thể lên lịch hẹn cụ thể cho bạn, tới khi nào đạt được kết quả như ý muốn thì ca niềng răng mới hoàn thiện.

Vì sao chọn niềng răng không mắc cài 3D Clear?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear tại đang rất được ưa chuộng bởi nó sở hữu những thế mạnh nổi bật mà ít kỹ thuật niềng răng truyền thống nào có được. Khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp với tình trạng hiện tại cũng như điều kiện kinh tế của mình.
Khay niềng răng được thiết kế tinh tế
Niềng răng không mắc cài 3D Clear sử dụng hệ thống khay niềng răng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt quá trình chỉnh răng. Bạn không cảm thấy ngại ngùng hay sợ người khác phát hiện như khi sử dụng khí cụ chỉnh nha là mắc cài và dây thun.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear linh hoạt, dễ dàng cho việc tháo lắp để vệ sinh sau khi ăn uống. Điều này giúp bạn loại bỏ nguy cơ hình thành các bệnh lý nha chu trong suốt quá trình niềng răng.

Sự khác biệt ở kỹ thuật chỉnh nha này so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống còn là sự tác động nhẹ nhàng, không gây tình trạng khó chịu, đau buốt khi đeo khí cụ nắn chỉnh. Bệnh nhân vẫn có thể giao tiếp, ăn uống bình thường mà không cần lo lắng về bất cứ tác động hay ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe.
Răng đẹp giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống
Khay niềng răng không mắc cài 3D Clear sử dụng vật liệu nhựa an toàn, đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng. Trong suốt quá trình chỉnh nha, dù thực hiện chức năng ăn nhai thì các khay niềng trong suốt này cũng không bị giãn rộng hay lỏng lẻo bởi tính đàn hồi tốt mà nó đang sở hữu.
 
Top