Khắc phục răng bị vẩu là một trong những giải pháp cần phải thực hiện. Vậy đâu là giải pháp tối ưu để khắc phục được những khuyết điểm trên. implant nha khoa cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tham khảo kỹ thuật khắc phục răng vẩu

Trường hợp răng vẩu có nguyên nhân do răng thì chỉ cần niềng răng là có thể khắc phục được tình trạng này. Trong một khoảng thời gian từ 16-24 tháng.
Chi phí chữa răng vẩu khi niềng răng sẽ tùy thuộc vào kỹ thuật niềng mà bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn niềng răng mắc cài thì về cơ bản chi phí sẽ khá thấp hơn so với niềng răng không mắc cài(niềng răng trong suốt). Bởi cách niềng răng trong suốt này có tiện ích nhiều hơn, có thể tháo ra lắp vào cũng như tính thẩm mỹ rất cao.
Tham khảo kỹ thuật khắc phục răng vẩu
Tham khảo kỹ thuật khắc phục răng vẩu
Ngoài ra, khi niềng răng mắc cài thì chi phí chữa răng vẩu cũng có sự dao động khác nhau.Nếu niềng răng mắc cài kim loại thường sẽ rẻ hơn so với niềng bằng hệ thống mắc cài tự buộc hay mắc cài sứ, pha lê. niềng răng thưa giá bao nhiêu thưa bác sĩ Nha khoa?
Chi phí phẫu thuật răng vẩu thường khá cao do kỹ thuật này khá khó. Đòi hỏi bác sỹ phải là người có kinh nghiệm và chuyên môn giỏi để loại trừ các nguy cơ sai sót hay biến chứng có thể xảy ra. Thời gian hoàn thành ca phẫu thuật cũng khá nhanh, chỉ khoảng 1-3h là hoàn tất quy trình.
***Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào thể trạng và cơ địa từng người.
Đối với trường hợp răng vẩu do có nguyên nhân do cả răng và hàm thì chi phí chữa răng vẩu sẽ rất cao.Bởi vì cần thực hiện cả hai phương pháp trên. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh nha niềng răng, sắp xếp lại vị trí răng cho bạn trước. Khi công đoạn này hoàn tất thì mới có thể tiến hành phẫu thuật hàm.
Như vậy, với mỗi nguyên nhân thì chi phí nắn chỉnh, chữa răng vẩu sẽ có sự dao động khác nhau. Do đó, chỉ sau khi thăm khám thì mới có thể xác định cụ thể được chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền. Bạn nên đến gặp nha sỹ để được tư vấn chi tiết hơn.

Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ uy tín số 1 tại TP Hồ Chí Minh

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, bảng giá chi phí chữa răng vẩu vẫn có sự thay đổi theo tình trạng răng miệng của bạn. Nếu bạn hô vẩu ít thì thời gian niềng nhanh hơn và chi phí cũng thấp hơn so với trường hợp răng hô vẩu nặng. Chúng tôi cũng thường xuyên có chương trình tri ân khách hàng. Nên bạn có thể yên tâm được nhận một mức giá tốt.
Đặc biệt tại Trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu, chúng tôi chỉ thực hiện với công nghệ niềng răng 3M UGSL hiện đại nhất. Nên có thể đảm bảo điều chỉnh răng hô vẩu cho bạn một cách chính xác và rút ngắn tối đa thời gian chỉnh nha. Đây là kỹ thuật niềng răng mới nhất hiện nay và lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam.
Thực hiện chỉnh nha và phẫu thuật răng vẩu tại Nha Khoa Đăng Lưu là những bác sỹ đã có kinh nghiệm trên 20 năm. Có chuyên môn giỏi cùng môi trường khử khuẩn tuyệt đối sẽ giúp việc điều trị răng hô đạt kết quả tốt nhất.
TG: Trang
 
Top