Răng bị vàng khiến bạn cảm thấy mất tự tin và không dám cười trước mặt người đối diện? Vậy nguyên nhân tại sao răng bị vàng? Và có cách nào để khắc phục răng bị vàng hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết để biết thông tin chi tiết tại sao răng có màu vàng và cách làm sáng răng vàng hiệu quả nhất  dưới đây.

Nguyên nhân răng ố vàng

Răng ố vàng khiến bạn không tự tin trong giao tiếp, răng ố vàng có thể tạo nên mùi hôi khó chịu cho bạn. Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bị vàng, có thể là do di truyền. Khi mang thai, bà mẹ uống nhiều thuốc kháng sinh sẽ gây vàng răng trong quá trình mọc răng của trẻ. Vậy trong những trường hợp này răng bị vàng thì phải làm sao, bạn có thể bọc răng sứ hoặc dùng đến phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại nha khoa Đăng Lưu.

Thứ hai, do những thực phẩm bạn ăn uống hằng ngày khiến răng bạn vàng và xỉn màu đi, các thói quen như uống cà phê, nước trà, hút thuốc lá. Ngoài ra, việc vệ sinh răng miệng không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân khiến răng ố vàng. 

Răng bị vàng nên làm gì?

Răng bị vàng nên làm gì?

Tẩy trắng răng với Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng được rất nhiều người tin dùng, bởi hiệu quả rất cao, hiệu quả nhanh, không mất quá nhiều thời gian, chỉ sau 60 phút bạn có thể thấy sự thay đổi màu sắc của răng. Bạn có biết: bọc răng sứ có đau không

Đây là phương pháp tẩy trắng tại phòng nha sử dụng năng lượng của đèn Lazer, đèn Lazer sẽ tác dụng vào thuốc tẩy trắng giúp răng trắng sáng. Với mức chi phí không quá cao, tẩy trắng răng bằng Laser Whitening được đánh giá là phương pháp an toàn và có nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn sẽ duy trì độ sáng cho răng lâu dài, không vàng ố trở lại. 

Bạn cần lựa chọn cho mình phương pháp tẩy trắng răng tốt, với tỉ lệ chất tẩy trắng nằm trong mức cho phép là dưới 35% và các thành phần khác đều không gây hại. Trong các công nghệ tẩy trắng răng thì Bleach Bright được đánh giá cao bởi nó lành tính. Tỉ lệ chất tẩy trắng ở mức thấp và bổ sung thêm các khoáng chất hỗ trợ tái khoáng men răng.

Dù chất tẩy trắng không ở nồng độ cao nhưng nhờ loại máy phát ra ánh sáng xanh đặc biệt có khả năng hỗ trợ các chất này thẩm thấu vào sâu lớp men răng, đẩy nhanh quá trình cắt đứt các phân tử protein chứa màu. Vì thế mà răng sẽ trắng lên.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top