Nha khoa răng sứ luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu phục hình răng tổn thương với chi phí hợp lý và cho hiệu quả lâu bền. Hãy cùng tìm hiểu về các loại hình thẩm mỹ nha khoa răng sứ ưu việt hiện nay được đưa vào ứng dụng tại Nha khoa Đăng Lưu.

Ai nên áp dụng Nha khoa Răng Sứ?

Không ai trong chúng ta mong muốn gặp phải bất cứ nhược điểm nào đặc biệt là bộ phận răng miệng. Bởi các khiếm khuyết như răng ố vàng, răng sứt mẻ thể phức tạp hay mất răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt là tác nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. 

Nhược điểm răng thưa được khắc phục sau khi bọc răng sứ

Nha khoa Răng sứ bao gồm các kỹ thuật phục hình ưu việt sử dụng nguyên liệu sứ trắng cao cấp, có thành phần nguyên chất, không lẫn tạp phẩm nên khả năng đào thải hay gây kích ứng cho môi trường khoang miệng hầu như không có. 

Dịch vụ nha khoa răng sứ phổ biến

Nha khoa răng sứ bao gồm dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ và trồng răng giả cố định (cầu răng sứ, cấy răng Implant). Trong đó bọc răng sứ và cấy răng Implant được áp dụng phổ biến nhất.

Răng sứ kim loại

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ làm đẹp răng chưa bao giờ hết hot, nhất là với đối tượng chị em phụ nữ. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng răng ố vàng quá nặng, răng sứt mẻ hay răng thưa, bọc răng sứ chính là một trong những cách khắc phục hiệu quả nhất. Tùy vào nhu cầu, sở thích cá nhân và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn lựa loại hình răng sứ kim loại hay răng sứ toàn sứ. 

Răng sứ toàn sứ

Cấy ghép răng Implant

Cấy ghép implant nha khoa là một phương pháp phục hình răng đã mất tương đối phức tạp, đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kỹ thuật; các công cụ hỗ trợ cho ca cấy ghép Implant cũng phải hiện đại. Trụ kim loại sẽ được cấy thẳng vào xương hàm thông qua một lỗ khoan trên nướu. Sau đó bác sĩ sẽ gắn chốt Abutment và lắp tạm răng giả trong thời gian chờ đợi nướu lành thương. Sau 1-2 tuần, khách hàng sẽ quay trử lại để được gắn mão răng sứ.

Cấy ghép implant nha khoa là một phương pháp phục hình răng đã mất tương đối phức tạp

Nha khoa răng sứ không chỉ giúp phục hồi chức năng răng tổn thương mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao trong và sau khi thực hiện liệu trình điều trị. Nếu còn phân vân đâu là địa chỉ có dịch vụ phục hình nha khoa răng sứ uy tín, hãy cân nhắc trung tâm Nha khoa Đăng Lưu.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: làm gì để răng chắc khỏe, bệnh sâu răng chữa như nào, niềng răng hô mất bao lâu, cấy ghép Implant có bền không, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, nhổ răng khôn có nên không, sâu răng có cần lấy tủy không, cấy ghép răng implant ở đâu tốtlàm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top