Thực hiện trồng răng implant Nha khoa nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm mất răng và lấy lại nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Cùng tìm hiểu về thời gian làm răng ở bài viết dưới đây.

Thời gian trồng răng implant mất khoảng bao lâu?

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng bị mất một cách toàn diện từ chân và thân răng trong đó bác sĩ sẽ sử dụng trụ implant đặt trực tiếp vào vùng xương hàm ngay tại vị trí mất răng và sau đó mới tiến hành phục hình thân răng sứ bên trên. Chính vì thế mà quá trình trồng răng implant có thời gian lâu hơn so với các phương pháp phục hình răng bị mất như làm răng sứ hay hàm tháo lắp. Vậy thực hiện niềng răng có đau không mọi người.
Thời gian trồng răng implant mất khoảng bao lâu?
Kỹ thuật trồng răng implant
Trồng răng implant mất bao lâu tùy thuộc vào số lượng răng cần trồng, vị trí răng bị mất, độ phức tạp của ca phẫu thuật, tình trạng xương hàm và tay nghề chuyên môn của bác sĩ.
– Nếu số lượng răng bị mất và cần trồng ít thì thời gian sẽ nhanh hơn. Thời gian đặt một trụ implant từ 45 – 60 phút. Vậy, thực hiện niềng răng mất bao lâu?
– Nếu bạn vừa nhổ răng, xương hàm còn chắc khỏe, đủ độ dày, thể tích và chiều sâu đủ điều kiện để đặt trụ implant thì bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ implant và phục hình thân răng sứ trong cùng một ngày. Hoặc sau khi đặt trụ từ 6 – 7 ngày mới phục hình răng.
Lưu ý: Kết quả điều trị và thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người
– Với trường hợp, mất răng lâu năm, xương hàm bị tiêu hao nhiều, thể tích, kích thước và chiều sâu, độ dày của xương hàm không còn đủ để chống đỡ trụ implant thì bắt buộc bác sĩ phải tiến hành ghép xương và nâng xoang hàm rồi mới tiến hành đặt trụ implant. Ở trường hợp này, cần phải có một thời gian để xương hàm mới cấy ghép và trụ implant lành thường, cố định vững chắc và tương thích với cơ thể rồi mới tiến hành phục hình thân răng sứ. Thông thường sẽ mất từ 3 – 6 tháng.
Thời gian trồng răng implant mất khoảng bao lâu?
Thời gian trồng răng mất khoảng 3 - 6 tháng
– Bên cạnh đó trồng răng implant mất bao lâu còn tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện, tay nghề kinh nghiệm của bác sĩ và sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại. Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu là bệnh viện chuyên sâu trong các dịch vụ nha khoa. Hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm cùng với đó là nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chỉ duy nhất tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu tiến hành lên kế hoạch trồng răng implant bằng công nghệ Simplant 3D tân tiến. Hệ thống có khả năng mô phỏng, giả định vị trí, cấy ghép trụ implant và phục hình thân răng sứ một cách chính xác, đảm bảo an toàn điều này giúp bạn biết trước được thời gian trồng răng cụ thể và chủ động sắp xếp được công việc của mình một cách phù hợp nhất.
TG: Trang
 
Top