Cao răng không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe răng miệng. Cùng tìm hiểu những tác dụng của lấy cao răng và niềng răng hô hết bao nhiêu tiền ở bài viết dưới đây.

Những tác dụng của lấy cao răng là gì?

Phần lớn nhiều người nghĩ rằng lấy cao răng chỉ để cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, loại bỏ cao răng còn là một biện pháp giúp phòng ngừa các bệnh lý răng miệng hiệu quả. Lấy cao răng có những lợi ích cơ bản sau đây:

+ Mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng: Hàm răng ố vàng, sỉn màu, nhiều mảng bám chắc chắn không phải là một hàm răng đẹp. Tác dụng của lấy cao răng là giúp làm sạch những mảng bám trên bề mặt răng đem lại hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát. Tham khảo thông tin bọc răng sứ ở đâu đẹp tại đây.
Những tác dụng của lấy cao răng là gì?
Mang lại tính thẩm mỹ cao
Tác dụng của lấy cao răng dễ nhận thấy nhất là cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng.
+ Phòng ngừa các bệnh lý răng miệng: Viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, chảy máu chân răng…Là những bệnh lý có nguyên nhân trực tiếp từ vi khuẩn trú ẩn và hình thành trên cao răng. Loại bỏ cao răng cũng chính là phá hủy các ổ vi khuẩn tiềm ẩn này.
+ Bảo vệ chân răng: Răng lung lay là một trong những hệ quả nguy hiểm mà cao răng gây ra cho mọi người. Các mảng bám quanh chân răng lâu ngày sẽ gây viêm nướu và tình trạng này kéo dài dẫn đến hiện tượng tiêu xương ổ răng, làm cho răng bị tụt nướu, chân răng bị lộ vì không có nướu che chở khiến răng bị lung lay. Tác dụng của lấy cao răng là loại bỏ được hoàn toàn những vi khuẩn gây hại cho răng, giúp bảo vệ chân răng.
Những tác dụng của lấy cao răng là gì?
Bảo vệ chân răng tốt hơn
Do đó, lấy cao răng thường xuyên vừa là biện pháp cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng vừa phòng chống và ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng khác. Mọi người nên lấy cao răng định kỳ 4-6 tháng / lần.
Hiện nay nhiều người vẫn còn e ngại không dám thực hiện lấy cao răng bởi sợ làm hỏng men răng hay lo lắng ê buốt, đau nhức răng. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không xảy ra khi được thực hiện bởi công nghệ lấy cao răng siêu âm tiên tiến tại Nha khoa Đăng Lưu.
Đây được coi là công nghệ mới và tối ưu nhất hiện nay giúp loại bỏ cao răng an toàn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thực hiện và nhất là không làm tổn thương răng. Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội như: Làm sạch mảng bám cao răng nhanh chóng; an toàn, không gây ê buốt răng; ngăn ngừa tái bám cao răng.
TG: Trang
 
Top