Tẩy trắng răng ngày càng được nhiều người sử dụng, được xem là một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả. Tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín với công nghệ mới và đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm sẽ giúp bạn sở hữu một nụ cười đẹp và tự tin.

Tại sao nên lựa chọn tẩy trắng răng?

Những khuyết điểm răng ngả màu mất tính thẩm mỹ. Nhiều người e ngại khi giao tiếp với mọi người. Phương pháp tẩy trắng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp để khắc phục hiệu quả đưỡ những khuyết điểm trên. 

Hiện nay có nhiều kỹ thuật tẩy trắng răng khác nhau được nhiều người lựa chọn, những có 2 phương pháp phổ biến đó là tẩy trăng tại nhà và tẩy trắng phòng nha. Chi phí tiến hành trồng răng sứ vĩnh viễn có cao không? Tùy vào tình trạng răng miệng và nhu cầu của mỗi người để lựa chọn được phương pháp phù hợp.

Thực hiện tẩy trắng răng phòng nha được các chuyên gia Nha khoa khuyến cáo nên lựa chọn. Phương pháp này sớm mang lại kết quả răng miệng như ý muốn cho mọi người. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ bạn sở hữu được hàm răng trắng sáng như ý muốn. 
Tẩy trắng răng như thế nào tại nha khoa?

Tẩy trắng răng như thế nào tại nha khoa?

Tại nha khoa, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng, quy trình tẩy trắng răng được diễn ra với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng và điều trị bệnh lý như sâu răng, viêm nướu trước điều trị tẩy trắng.

Bước 2: Thực hiện đo màu răng với bảng so màu và vệ sinh răng miệng, cạo vôi trước khi tẩy trắng. Sau đó tiến hành lấy dấu mẫu răng để thiết kế máng tẩy trắng phù hợp với từng khuôn răng của Khách hàng.

Bước 3: Tiến hành đeo dụng cụ bảo vệ môi và thoa chất gel bảo vệ nướu lên vùng tiếp xúc giữa răng và nướu với mục đích không làm tổn thương nướu trong quá trình tẩy trắng.

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng với liều lượng và nồng độ thích hợp lên bề mặt răng sau đó chiếu đèn laser trong vòng 30 - 45 phút để kích hoạt thuốc tẩy trắng để làm trắng răng. Sau thời gian tẩy trắng khách hàng được vệ sinh sạch gel tẩy trắng, đánh bóng lại răng và kiểm tra màu sắc răng sau tẩy.

Bước 5: Hướng dẫn đeo máng tại nhà để cố định màu răng, cách vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống sau khi tẩy trắng để duy trì màu sắc răng lâu dài.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top