Trên thực tế, nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bởi tùy vào mức độ khó của từng ca nhổ, kỹ thuật và thao tác nhổ của bác sĩ, địa chỉ nha khoa,… mà giá nhổ răng khôn hàm trên sẽ được quyết định. 

>>Xem thêm: răng lấy tủy có nên bọc lại

Nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền
Nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền

Vì sao phải nhổ răng khôn hàm trên?

Răng khôn là những chiếc răng mọc sau cùng trên cung hàm, khi những chiếc răng khác đã mọc đầy đủ. Vì thế nên khi răng khôn mọc, xương hàm sẽ không còn đủ vị trí chứa chiếc răng này để nó mọc ngay ngắn như các răng khác. Lúc này sẽ dẫn đến răng khôn mọc lệch, mọc đâm ngang, mọc ngầm hoặc xô đẩy các răng kế cận. 

Hậu quả của điều này là ảnh hưởng đến răng xung quanh, mọc chen chúc gây áp lực lên các răng xung quanh, răng bị tổn thương, sâu răng, đau nhức dữ dội. Lâu ngày, răng bị nhiễm trùng, khít hàm, đau nhức kéo dài, ăn nhai khó khăn, có một trường hợp không thể khép hàm. Vì thế, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng khôn để tránh nhiễm trùng, tiêu xương ổ răng. 

Nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền?

Khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, việc nhổ bỏ chiếc răng đó đi là hoàn toàn cần thiết để bảo toàn sức khỏe răng miệng. Nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng răng mọc. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau để biết chính xác nhổ răng khôn giá bao nhiêu trong từng trường hợp cụ thể. 

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá nhổ răng khôn có thể kể đến như:

- Tình trạng răng: Giá nhổ răng thấp nhất là khi răng mọc thẳng, không vướng víu, mắc vào xương hàm. Kỹ thuật sẽ đơn giản hơn, quá trình nhổ răng cũng diễn ra nhanh chóng hơn. Còn đối với răng khôn hàm trên mọc lệch, đâm ngang có thể cần phải điều trị bệnh lý do biến chứng của chiếc răng này gây ra nên chi phí sẽ rất cao. 

Răng khôn mọc ngầm được xem là tình trạng phức tạp nhất, bởi chiếc răng sẽ bị mắc kẹt cứng trong xương hàm. Để nhổ được chiếc răng này, cần tiến hành tiểu phẫu rạch nướu, sau đó mới nhổ răng khôn khỏi xương hàm một cách an toàn, không tổn hại tới xương hàm. Chi phí trong trường hợp này cũng cao nhất.

- Công nghệ nhổ răng khôn: Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến quá trình nhổ răng có an toàn hay không. Với công nghệ nhổ răng khôn siêu âm piezotome hiện đại, những lo lắng, băn khoăn của mọi người về việc nhổ răng khôn có đau không. Đồng thời, chi phí thực hiện nhổ răng khôn bằng công nghệ này cũng sẽ cao hơn so với các cách truyền thống.

Có thể nói, nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào các yếu tố bên ngoài nên bạn cần đến cơ sở nha khoa uy tín thực hiện. Không chỉ an toàn, giảm đau đớn mà còn có chi phí phù hợp.
 
Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top