Là kỹ thuật nha khoa được nhiều người tin dùng bởi cạo vôi răng ít gây ê buốt, quy trình lấy cao răng nhanh chóng, chi phí lại khá phải chăng. Vậy cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? răng lấy tủy có nên bọc lại?


Cạo vôi răng có an toàn không?
Cạo vôi răng có an toàn không?
Vì sao phải cạo vôi răng?

Vôi răng ở mức độ nặng có thể bị viêm nướu, nướu răng sưng đỏ, chảy máu chân răng, lâu dần hình thành những túi bám ở vùng thân răng xung quanh vùng nướu bị viêm. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời dẫn tới tình trạng mưng mủ, tụt nướu, tiêu xương, răng lung lay và cuối cùng là rụng răng. Vì vậy lấy vôi răng định kỳ 6 tháng 1 lần là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Tin nha khoa: mới niềng răng nên ăn gì

Vôi răng không thể được lấy đi bằng bàn chải thông thường, mà chỉ được lấy sạch bằng cách đi nha sĩ để được cạo vôi răng, đánh bóng răng…với những dụng cụ chuyên dụng. Một người bình thường nên đi loại sạch vôi răng 6 tháng 1 lần, có những trường hợp vôi răng bám nhanh thì 3 tháng. Cạo vôi răng định kỳ giúp bạn tránh được những bệnh về răng miệng, hơi thở thơm tho, giúp bạn thoải mái tự tin khi giao tiếp.

Hiện nay nha khoa đang sử dụng máy cạo vôi răng bằng máy siêu âm. Độ rung của sóng siêu âm làm mảng bám bong tróc, ít gây tổn thương vùng nướu viền quanh răng cũng như giảm độ ê buốt, nên trong quá trình lấy vôi bạn không hề có cảm giác đau mà lại thoải mái. 


Cạo vôi răng có an toàn không?


Cạo vôi răng là phương pháp giúp loại bỏ những mảng bám thức ăn tích tụ lâu ngày ở răng và hóa vôi khó lấy ra. Bằng việc sử dụng công nghệ cao, bác sĩ giúp khách hàng có hàm răng sạch sẽ, không còn  vi khuẩn và mảng bám. 

Phương pháp này được thực hiện an toàn và không gay nguy hiểm nhờ được thực hiện bởi những y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm. Không những vậy, cạo vôi răng thực hiện theo công nghệ cao, hiện đại với cách thức tiến hành nhanh chóng, cho hiệu quả cao.

Bác sĩ sử dụng máy siêu âm để lấy cao răng từ sâu tận trong nướu giúp làm sạch răng nhanh hơn. Nhờ sử dụng máy siêu âm hiện đại, khách hàng không cần phải lo nướu và lợi bị chảy máu như các phương pháp lấy cao răng thông thường. 

Phương pháp này không đau đớn hay khó chịu do biện pháp này có sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại và hệ thống làm mát lạnh tạo cảm giác dễ chịu trong suốt thời gian nằm trên ghế máy.

Tiến hành cạo vôi răng không những giúp bạn có hàm răng đẹp hơn mà còn giúp tránh khỏi những tình trạng xấu do vi khuẩn và các mảng bám thức ăn gây nên. Bạn có thể thực hiện để giúp mình tự tin hơn với hàm răng của mình.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top