Em đang có dự định đến trung tâm để  niềng răng thưa vì nghe nói trung tâm có toàn các bác sỹ giỏi. Chỉ có một điều khiến em còn chần chừ là sợ đau vì ai cũng bảo, làm gì đến răng cũng đều bị đau hết. Xin bác sỹ cho em hỏi là niềng răng thưa có đau không, vì em còn có 1 chiếc răng hàm bị sâu nữa nên em rất sợ đau. Mong các bác sỹ tư vấn giúp ạ! 

Những ảnh hưởng của răng thưa

Sở hữu một hàm răng thưa thớt khiến cho quá trình ăn uống, sinh hoạt trở nên khó khăn, thậm chí ông bà ta từ xưa có câu những người răng thưa thường rất hay nói dối và họ không đáng tin tưởng. Tuy chỉ là những câu nói truyền miệng không có tính xác thực nhưng cũng phần nào đã đi vào tâm lý con người và không thể thay đổi được.


Bên cạnh đó, răng thưa còn khiến cho bạn mất cảm thấy mất sự tự tin trong quá trình giao tiếp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như các mối quan hệ trong xã hội đời thường. Với nhừng trường hợp này, niềng răng là một phương pháp hiệu quả giúp bạn cải thiện một hàm răng thưa thớt của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Niềng răng thưa đau khi nào?

Trừ trường hợp bản chất răng của bạn quá yếu mới phải trải qua cảm nhức hơi khó chịu trong khi đeo mắc cài. Song đa số trường hợp niềng răng đều được khảo sát rất kỹ trước khi niềng nên có thể hạn chế được những sai sót trong chỉnh lực niềng răng gây đau ngay cả khi răng yếu.

Đối với răng bị bệnh lý mà cụ thể là sâu răng như của bạn thì tình trạng chiếc răng đó không được khỏe mạnh bình thường. Tốt nhất, trước khi niềng răng bạn nên điều trị răng sâu, khi răng khỏe mạnh trở lại mới nên niềng răng. 


Niềng răng thưa được thực hiện với công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL của Đức kết hợp với hệ thống máy chỉnh nha Dolphin 11.7 đã rút ngắn thời gian điều trị cũng như đơn giản hóa quá trình niềng răng, giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí, hài hòa tiêu chuẩn với các răng trên toàn hàm, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa. 

Công nghệ mới không gây đau nhức, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị. Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng, giúp cho cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau khi hỗ trợ điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top