Răng sứ cercon giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra trước khi quyết định lựa chọn phương pháp phục hình răng sứ. Răng sứ cercon là dòng răng sứ hiện đại, đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy răng sứ cercon có giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Thông tin răng sứ cercon giá bao nhiêu cho khách hàng 1
Răng sứ cercon có độ bền cao*

Có nên bọc răng sứ cercon


Răng sứ cercon có cấu tạo từ sứ nguyên chất, không pha lẫn hợp kim, là dòng răng sứ hiện đại, khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại với những ưu điểm sau đây.

- Vì được làm từ sứ nguyên chất nên cercon có màu sắc tự nhiên giống răng thật, nhìn bằng mắt thường sẽ khó phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả. Loại răng sứ này đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng.

- Sau một thời gian sử dụng, răng sứ cercon vẫn giữ nguyên màu, không gây đen viền nướu và không xuất hiện viền đen khi có ánh sáng chiếu vào.

- An toàn với cơ thể, chất liệu răng sứ không gây kích ứng nướu, an toàn trong môi trường khoang miệng.

- Tuổi thọ của răng sứ cercon rất cao, kéo dài từ 15- 20 năm và thậm chí là cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Thông tin răng sứ cercon giá bao nhiêu cho khách hàng


Răng sứ cercon thuộc dòng răng sứ toàn sứ, được sử dụng để khắc phục các nhược điểm của răng như răng sai lệch ở mức độ nhẹ, răng thưa, răng nhiễm màu kháng sinh... Đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười trắng sáng tự nhiên. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn răng sứ kim loại nên răng sứ cercon có chi phí cao hơn. Răng sứ cercon giá bao nhiêuBạn có thể tham khảo mức giá dưới đây.

Thông tin răng sứ cercon giá bao nhiêu cho khách hàng 2
Răng sứ cercon có chi phí khá cao*

Răng toàn sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ Cr Co 3.53.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia HT5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon HT6.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Như vậy, giá răng sứ cercon sẽ dao động trong khoảng 3.500.000- 6.000.000 vnđ/ răng. Ngoài ra, chi phí bọc răng sứ còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Muốn biết cụ thể răng sứ cercon giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. 

TG: VT
 
Top