Răng mọc lệch lạc làm sao khắc phục được? Câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo thông tin dưới đây để biết được lời giải đáp. Vậy, thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Tổng hợp những cách xử lý răng mọc lệch lạc

∗ Xử lý răng mọc lệch bằng cách mài răng

Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng bằng các thiết bị chuyên dụng, mài đi một phần men răng bên ngoài răng. Phương pháp này chỉ mài được phần nhỏ vì mài nhiều sẽ làm tổn thương răng. Vì vậy cách khắc phục răng mọc lệch này chỉ áp dụng với trường hợp mọc lệch nhẹ, răng hơi bị nghiêng sang bên cạnh.
Tổng hợp những cách xử lý răng mọc lệch lạc
Tình trạng răng mọc lệch lạc
Sau khi mài răng cần phủ khoáng để bảo vệ cho răng khỏi tác động từ bên ngoài. Ngoài ra sau khi điều trị bạn sẽ cảm thấy răng hơi bị ê do răng phải chịu lực tác động. cấy ghép implant có đau không thưa bác sĩ?

∗ Cách xử lý răng mọc lệch bằng bọc sứ

Đặc điểm cách xử lý răng mọc lệch này là tái tạo hình thân răng bằng một thân răng sứ mới. Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thành cùi nhỏ, sau đó bác sĩ sẽ tạo hình một thân răng mới bằng sứ có phương, thế, chiều sao cho chuẩn với hàm răng. Sao cho khi chụp lên cùi răng có thể khắc phục hoàn toàn được sự sai lệch của răng thật
Phương pháp khắc phục răng mọc lệch này cũng chỉ áp dụng cho sự sai lệch răng không quá lớn, vì khả năng điều chỉnh bằng thân răng sứ có giới hạn. Bên cạnh đó việc mài răng cũng gây cảm giác ê răng.

∗ Niềng răng là cách xử lý răng mọc lệch triệt để

Biện pháp niềng răng là biện pháp dùng khí cụ gắn lên răng để nắn chỉnh răng về vị trí như mong muốn. Nó không chỉ khắc phục răng mọc lệch, lộn xộn mà còn điều trị được cả tình trạng hô, móm do răng một cách triệt để.
Phương pháp này không hạn chế trường hợp điều trị như hai phương pháp trên. Bạn có thể sở hữu hàm răng thẳng đều như mong muốn sau khi niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên thời gian điều trị thường kéo dài khoảng 1,5 năm đến 2 năm. Những đối tượng như học sinh, sinh viên là những người phù hợp nhất để điều trị bằng phương pháp này.
Để lựa chọn được cách xử lý răng mọc lệch một cách hiệu quả nhất, bạn nên tham khảo thông tin thật kỹ từ nhiều nguồn khác nhau để tìm được nơi ưng ý nhất, nhất là kinh nghiệm tích lũy của những người đã từng chữa trị khuyết điểm này.
TG: Trang
 
Top