Tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc chủ yếu vào công nghệ tẩy trắng. Riêng phương pháp tẩy trắng bằng laser có công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening xuất xứ từ công nghệ Mỹ có mức chênh cao hơn thông thường do chất lượng công nghệ mới và đã được kiểm định an toàn.

Đôi nét về tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một trong những phương pháp tẩy trắng hiệu quả mang lại màu sắc trắng sáng cho hàm răng và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này sử dụng các bước sóng của đèn plasma để chiếu và hoạt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp trên bề mặt răng trong thời gian ngắn.


Vì yếu tố làm trắng răng nhanh chóng như vậy mà có thể những bước sóng ấy sẽ làm hỏng sức khỏe của răng miệng, làm răng yếu đi hoặc khiến răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng. Bởi vậy, thắc mắc việc tẩy trắng răng bằng đèn plasma lợi hại như thế nào được nhiều người quan tâm.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào?

Hàm răng trắng bóng, chắc khỏe không chỉ biểu hiện cho một sức khỏe tốt, mà trên hết điều này còn giúp bạn có thêm sự tự tin và nét cuốn hút riêng. Theo thời gian và thói quen ăn uống, sinh hoạt, răng mất dần sự trắng sáng và khỏe mạnh, ảnh hưởng nhiều đến nét thẩm mỹ răng miệng. Lúc này, bạn cần nhờ đến các phương pháp tẩy trắng răng để lấy lại màu răng trắng sáng cho mình.

Tin xem nhiều: niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, giúp khắc phục được tình trạng hàm răng bị xỉn màu, ố vàng, xuống cấp do quá trình sử dụng lâu dài, mang lại cho người sở hữu hàm răng trắng đẹp như ý.


Công nghệ tiên tiến sử dụng bước sóng của đèn Plasma để chiếu sáng và hoạt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp trên bề mặt răng nhưng toàn bộ quá trình đều được diễn ra nhanh gọn và an toàn, không hề gây ảnh hưởng gì tới men răng cũng như các mô mềm, nướu, các tổ chức quanh răng. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma không những không hề làm tổn thương gì tới chức năng ăn nhai của răng mà mặt khác nó còn giúp bệnh nhân khôi phục được màu răng trắng sáng như ý.
 
Top