Thực hiện niềng răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. trồng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng chỉnh nha nên hay không?

Niềng răng có thể khắc phục được những khiếm khuyết của răng miệng, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng là cách bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả.
– Những lợi ích quan trọng mà niềng răng mang lại sẽ giúp bạn tự cân nhắc có nên niềng răng không:
+ Chỉnh hình hàm răng đều đặn, thẩm mỹ, góp phần tạo sự hài hòa cho khuôn mặt. So với các phương pháp làm răng đều khác như bọc răng sứ, làm mặt dán sứ…thì niềng răng là phương pháp mang lại hiệu quả cao, giúp răng được điều chỉnh đều đặn nhất.
Niềng răng chỉnh nha nên hay không?
Niềng răng chỉnh nha nên hay không?
+ Điều chỉnh tương quan giữa các răng trên cùng một hàm và giữa hai hàm trên – dưới, đảm bảo lực nhai được phân bố đều giữa các răng. Bên cạnh đó, khi khớp cắn chuẩn tỷ lệ, lực nhai đều sẽ không ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm về lâu dài. cấy ghép implant có đau không là băn khoăn được nhiều người bận tâm đến.
+ Hạn chế tình trạng kẹt thực phẩm và cặn bẩn vào kẽ răng, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng, thuận tiên hơn. Do đó, có thể phòng ngừa tốt hơn các bệnh lý răng miệng, bảo vệ răng khỏe mạnh.
+ Có nên niềng răng không khi phương pháp này mang lại hiệu quả cao và duy trì ổn định, dài lâu, chỉ cần thực hiện  1 lần duy nhất và không cần can thiệp thêm lần thứ 2.
+ Bạn có thể cân nhắc có nên niềng răng hay không khi phương pháp này có thể bảo tồn răng tối đa, hạn chế xâm lấn nên bảo vệ răng khỏe mạnh, vững chắc.
Niềng răng không đơn giản chỉ là để có hàm răng đều đẹp mà còn để duy trì sự phát triển và tồn tại khỏe mạnh, lâu dài của hàm răng, đảm bảo sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe cơ thể. Do đó, với những trường hợp răng bị khấp khểnh, vẩu, hô móm, sai khớp cắn, răng khấp khểnh, lệch lạc… các bác sĩ khuyên nên niềng răng càng sớm càng tốt. Thời gian niềng răng lý tưởng nhất để niềng răng là từ 9 đến dưới 18 tuổi nên bạn cũng không cần quá đắn đo về việc có nên niềng răng không.
– Mặc dù niềng răng mang lại hiệu quả cao và có nhiều ưu điểm nhưng để quyết định có nên niềng răng không bạn cũng nên chú ý đến hạn chế của phương pháp này, đó là mức giá niềng răng tương đối cao do đây là kỹ thuật khó, cần nhiều máy móc, trang thiết bị hỗ trợ. Bên cạnh đó, thời gian niềng răng có thể mất từ 15-18 tháng nên một số người sẽ cảm thấy hơi lâu.

Xua tan lo lắng có nên niềng răng không

Một ca niềng răng có thành công hay không, có gây ra những biến chứng nguy hiểm gì không phụ thuộc hầu như vào việc bạn chọn lựa một nha khoa như thế nào. Nếu bạn thực hiện phương pháp niềng răng tại nha khoa uy tín thì hoàn toàn không còn phải lo lắng có nên niềng răng không.
Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, đã thự hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng. Những tiêu chí của  một địa chỉ nha khoa uy tín được đáp ứng đầy đủ tại Bệnh viện nên bạn có thể yên tâm:
+ Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa đạt tầm bệnh viện thứ 2 tại Việt Nam (chỉ ra đời sau Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương tại Hà Nội). Nhưng đã có hơn 15 năm hoạt động trước đó và hiện đang là Bệnh viện nha khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao hàng đầu tại Việt Nam.
+ Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề: Hơn 100 bác sỹ có chứng chỉ hành nghề cùng đội ngũ phụ tá hùng hậu chính là sức mạnh nhân lực then chốt làm nên sự thành công và danh tiếng cho Nha khoa Đăng Lưu. Trong đó, các bác sỹ trình độ Quốc tế, giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu trong lĩnh vực niềng răng, chỉnh nha, nhiệt tình và luôn tận tâm là chìa khóa dẫn chúng tôi đến được với khách hàng và bệnh nhân.
TG Trang
 
Top