Em muốn hỏi về cạo vôi răng ạ. Em nghe nói cạo vôi răng xong thì răng sẽ sạch và sáng hơn nhưng không rõ là cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Em chưa lấy cao răng bao giờ nhưng soi gương cũng thấy nhiều cặn cứng màu vàng và nâu ở chân răng và thi thoảng còn bị chảy máu chân răng. 

Tẩy trắng răng yêu cầu những gì?

Thực hiện thăm khám, tư vấn và tẩy trắng răng được trực tiếp các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tiến hành, cho hiệu quả cao và an toàn, hàm răng trắng sáng, đều màu và nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn.

Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright mà Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đang áp dụng hiện được đánh giá rất cao trong việc mang lại kết quả phục hình cao và dài lâu như mong đợi, không kích ứng nướu hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng hàm. Với công nghệ này, sau từ 4 – 5 năm sau thì mới thực hiện tẩy răng trở lại.

Tẩy răng được thực hiện theo quy trình chuẩn, tại phòng nha chuyên biệt, vô trùng hiện đại, không có tình trạng lây lan các bệnh lý nha khoa hay lây nhiễm chéo khi tiến hành.

Khách hàng được hẹn lịch tái khám, hướng dẫn chăm sóc răng miệng chu đáo và trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, tận tâm.

Bao lâu nên tẩy trắng răng lần 2?

Về vấn đề bao lâu nên tẩy trắng răng một lần, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Theo khuyến cáo của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kì, thời gian tối thiểu để bạn tiến hành tẩy trắng răng ở lần tiếp theo là khoảng từ 6 tháng – 1 năm. 

Bởi vì, đây là khoảng thời gian cần thiết để men răng và mô nướu hồi phục sau lần tẩy trắng răng trước, đồng thời màu sắc trắng sáng của răng cũng được duy trì tốt trong giai đoạn này. Nếu sau 6 tháng – năm, răng của bạn bắt đầu bị ố vàng – xỉn màu trở lại, thì có thể tiến hành tẩy trắng răng lần 2.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa tẩy trắng răng uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, chất lượng của men răng… mà sẽ có hướng xử lý tối ưu nhất.
 
Top