Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều kỹ thuật niềng răng khác nhau. Trong đó, niềng răng nhanh được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Thực hiện trồng răng hàm có đau không?

Thời gian niềng răng?

Theo kĩ thuật niềng răng cơ bản, đối với những ca chỉnh răng thông thường, khoảng thời gian điều trị mất khoảng 2 năm. Khoảng thời gian này không cố định và sẽ có mức dao động tùy tình trạng răng của từng người và phụ thuộc vào kỹ thuật áp dụng có hiện đại và tối ưu hay không.
Niềng răng nhanh sớm mang lại nụ cười tự tin
Niềng răng nhanh sớm mang lại nụ cười tự tin
Niềng răng nhanh hay lâu chính là dựa vào yếu tố này. Nếu răng bạn chỉ khấp khểnh nhẹ và hơi thưa ở một số vị trí thì niềng răng sẽ không đến 2 năm là hoàn tất. Ngược lại, khi mức độ khấp khểnh nặng hơn và thưa nhiều răng hơn thì thời gian đeo mắc cài sẽ không dừng lại ở con số 2 năm mà có thể tới 2 năm rưỡi – 3 năm. Thực hiện cấy ghép implant có đau không?
Hơn nữa, nếu được niềng răng bằng công nghệ hiện đại, sử dụng mắc cài tốt và có bác sỹ giỏi điều trị, thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn rất đáng kể.

Phương pháp niềng răng nhanh nhất hiện nay

Muốn niềng răng nhanh nhất, bạn nên sử dụng mắc cài tự đóng để có lực kéo ổn định, tránh xảy ra sai khác và những sự cố bất thường làm ảnh hưởng đến tiến trình chung.
Bác sỹ giỏi là bí quyết để ca chỉnh nha được “xuôi chèo mát mái”. Công nghệ niềng răng tốt nhất giúp bạn yên tâm là sẽ đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.
Hiểu được điều này,Nha khoa Đăng Lưu đã cố gắng nhập khẩu chính hãng mắc cài tự buộc hiện đại, ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL tối ưu để niềng răng nhanh nhất cho bệnh nhân và khách hàng với chi phí niềng răng hợp lý nhất
Công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL được chính các bác sỹ chỉnh nha của bệnh viện Forsyth –Hoa Kỳ sáng chế thành công và chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu sau những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng công nghệ mới của trung tâm. Đây là công nghệ mang lại cho người chỉnh nha những giá trị vô cùng hữu ích:
– Giúp sắp xếp lại răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và hai hàm trên – dưới hài hòa thẩm mỹ nhất,
– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác và những tình huống khẩn cấp, bất thường có thể xảy ra,
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
– Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa so với những kỹ thuật chỉnh nha thông thường, cho khả năng niềng răng nhanh nhất.
Những giá trị này đã kiểm chứng thực tế trong rất nhiều những ca điều trị đã tiến hành tại Trung tâm. Để tham khảo chi tiết những ca điều trị này. Đặc biệt, tất cả các khâu đều do bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha từng được đào tạo và tu nghiệp tại pháp đảm trách.
TG: Trang
 
Top