Ngày nay, tẩy trắng răng là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn. Việc nhận thức được lợi và hại của việc tẩy trắng răng sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào.

Lợi và hại của việc tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng thông minh và an toàn là khi chúng ta phân biệt được những lợi và hại của việc tẩy trắng răng thật sáng suốt.


Lợi ích 

Ý nghĩa quan trọng nhất của tẩy trắng răng chính là mục đích thẩm mỹ. Hàm răng ố vàng, xỉn màu sẽ đươc lột xác hoàn toàn, giúp bạn có nụ cười sáng và thêm tự tin trong giao tiếp. 

Ngoài ra, tẩy trắng răng còn giúp cho răng có tính chống bám cao hơn, phòng ngừa hiệu quả tình trạng cao răng và sâu răng.

Sau mỗi lần tẩy trắng, hàm răng của bạn lại được “tổng vệ sinh” một lần nên rất có ích cho sức khỏe chung của cả khuôn miệng.

Tác hại 

Việc tẩy trắng trắng răng không đảm bảo như sử dung không đúng liều lượng thuốc tẩy trắng, quy trình tẩy trắng sai cách, không cách ly môi nướu… sẽ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng:

- Men răng yếu đi, phần ngà răng và tủy răng bên trong cũng có thể bị ảnh hưởng.

- Thuốc tẩy trắng dây ra mô mềm có thể gây bỏng, rát cục bộ.

- Xảy ra tình trạng ê buốt răng kéo dài, ảnh hưởng lớn đến việc ăn nhai hàng ngày.

- Một số trường hợp còn xuất hiện tình trạng tiêu xương chân răng cực nguy hiểm.

Tẩy trắng răng an toan ra sao?

Việc lựa chọn một phương pháp tẩy trắng uy tín, an toàn có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả tẩy trắng có duy trì được lâu dài hay không. Đồng thời, đó cũng là căn cứ để chúng ta an tâm hơn khi thẩm mỹ mà không phải băn khoăn về những lợi và hại của việc tẩy trắng răng.

WhiteMax hiện đang là công nghệ tẩy trắng được ưa chuộng trên thế giới bởi hiệu quả cũng như độ an toàn, được các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay trên nhiều phương diện.


Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng trong công nghệ WhiteMax đã vượt qua những cuộc kiểm định khắt khe của Hiệp Hội Nha khoa do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào với cơ thể.

Ngoài ra, trong thành phần của thuốc tẩy trắng có bổ sung fluor – chất cấu thành men răng nhằm kích thích quá trình tự bù men tự nhiên, đảm bảo sau khi tẩy trắng răng, men răng không bị tổn hại.
 
Top