Phẫu thuật hàm móm giúp đem lại nụ cười tự tin, khuôn mặt đẹp, cân đối với quy trình phẫu thuật hàm móm chỉ trong 2h. không để lại sẹo xấu và điều trị nhanh chóng. Nhưng quy trình phẫu thuật hàm móm được thực hiện thế nào có an toàn không là băn khoăn của nhiều người.

Phẫu thuật hàm hô móm có tốt không?

Khuyết điểm hàm hô móm là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương măt. Phương pháp phẫu thuật hàm hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành phẫu thuật hay không. Từ đó, lập kế hoạch phẫu thuật phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Thực hiện bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hiện nay?


Quy trình phẫu thuật hàm hô móm như thế nào?

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

 Phẫu thuật hàm hô móm có tốt không?

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Kiểm tra tình trạng sức khỏe xem đạt yêu cầu hay không. Những trường hợp sau không nên tiến hành phẫu thuật như:

- Mắc phải một số bệnh về tim mạch, tiểu đường hay huyết áp.

- Phụ nữ trong thời gian có kinh nguyệt cũng không được phẫu thuật.

- Khách hàng trên 18 tuổi.

Bước 2: Chụp X - quang

Khách hàng sẽ được chụp x-quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D,hệ thống dây thần kinh, tình trạng mạch máu,cấu trúc xương hàm mặt sẽ được thể hiện, bác sĩ sẽ thấy được tình trạng bệnh và mức độ móm của hàm, qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
<> Thông tin cần thiết về kỹ thuật bọc răng sứ có tẩy trắng được không bạn không nên bỏ qua
Bước 3: Tiến hành gây tê và sát khuẩn

Trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê và sát khuẩn. Nhằm tạo cảm giác an tâm và không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm

Quá trình phẫu thuật được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng và khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời, tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Quy trình phẫu thuật hàm móm tại trung tâm trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các bác sĩ răng hàm mặt nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt việt nam. Chỉ có những chuyên gia mới có thể hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị đem lại hiệu quả như ý cho bạn.


Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top