Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ Răng - Hàm - Mặt được nhiều người lựa chọn. Phương pháp nhổ răng khôn tại bệnh viện cũng được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.
Nhổ răng không tại Nha khoa Đăng Lưu 
Thực hiện nhổ răng khôn tại Nha khoa Đăng Lưu bạn có thể an tâm, bởi được thực hiện dưới bàn tay của đội ngũ nha khoa uy tín và nhiều năm kinh nghiệm. Vậy, phương pháp niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Nhổ răng không tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện nhổ răng khôn được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Thăm khám và chụp phim
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng chiếc răng cần nhổ. Sau đó chụp phim X-Quang để xác định chính xác vị trí răng khôn, dây thần xung quanh răng để thực hiện thao tác chính xác tránh tổn thương.
Bước 2: Vệ sinh và gây tê tại chỗ
Nhổ răng không tại Nha khoa Đăng Lưu
Gây tê tại chỗ
Nhằm loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây nhiễm trùng trong quá trình nhổ răng, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ khoang miệng trước khi tiến hành tiểu phẫu. Tiếp đó sẽ gây tê tại chỗ, nhờ vậy mà trong suốt quá trình nhổ răng bệnh nhân không cảm thấy bất kỳ cảm giác đau nhức nào.
<> Tìm hiểu thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tại trung tâm nha khoa
Bước 3: Thực hiện nhổ răng
Sau khi đã hội chẩn, phân tích bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng, máy nhổ răng siêu âm để cắt đứt các tổ chức xung quanh răng làm lung lay chân răng và lấy răng ra một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Bước 4: Khâu vết thương và hẹn lịch tái khám
Việc khâu vết thương là cần thiết để giúp nhanh lành thường và hạn chế mảnh vụn thức ăn rơi vào gây nhiễm trùng. Sau 5 ngày thì vết thương cơ bản đã lành và bạn có thể sinh hoạt bình thường. Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám, cắt chỉ để kiểm tra răng đã nhổ. Đồng thời kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm cho bệnh nhân.
Trên đay là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp nhổ răng khôn. Nếu muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi về chuyên mục Nha khao để được giải đáp cụ thể hơn.
Tg: Trang
 
Top