Niềng răng là một vấn đề thường được người lớn quan tâm hơn là các trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu kỹ các kiến thức trước khi tiến hành thẩm mỹ niềng răng như niềng răng có đau không, thời gian niềng răng có dài không, có phải nhổ răng trước khi niềng răng không… Ngoài ra, không phải ai cũng biết phương pháp cấy ghép implant có đau không?

Niềng răng hay chỉnh nha trước đây thường được áp dụng đối với trẻ em, tuy nhiên, khoa học kỹ thuật phát triển hiện đại nên niềng răng ngày càng phổ biến nhiều hơn với người trưởng thành trên thế giới và cả Việt Nam.

Bạn biết gì về kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ?
Niềng răng thẩm mỹ

Bạn biết gì về “niềng răng” thẩm mỹ?
Các kỹ thuật niềng răng ngày nay hiện đại hơn rất nhiều, ngoài việc bác sĩ giúp điều chỉnh răng miệng, sắp xếp các răng theo đúng trật tự như mong muốn của khách hàng mà còn tạo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười của bạn. Một hàm răng đều chưa hẳn đã đẹp, điều quan trọng là nó phải phù hợp với khuôn mặt của bạn, nụ cười của bạn.

Chỉnh nha có đau không?
Với các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại trước đây, do phải dùng mắc cài tạo lực mạnh để di chuyển các vị trí của răng nên dễ bị tiêu hao theo thời gian nhanh hơn, chính vì vậy kết quả răng di chuyển rất nhanh ở thời gian đầu nhưng sau đó lực sẽ bị giảm sút nên hiệu quả sẽ không còn nữa. Nếu kéo dài tình trạng sử dụng lực mạnh như vậy sẽ khó kiểm soát được lực di chuyển của răng, đồng thời làm bệnh nhân có cảm giác khó chịu và bị ê buốt mà kết quả niềng răng lại không cao, dễ bị tái phát sau khi điều trị.

Bạn biết gì về niềng răng thẩm mỹ ?Kỹ thuật niềng răng mới giúp răng di chuyển ổn định, bền vững
Hiện nay, với kỹ thuật niềng răng hiện đại mới là niềng răng mắc cài tự buộc sẽ hạn chế những khuyết điểm của niềng răng thông thường. Bác sĩ sẽ dùng lực kiểm soát nhẹ nhưng liên tục và thực hiện với khoảng cách đều đặn nên giảm thiểu được những cảm giác khó chịu hay bị ê buốt cho khách hàng. Đồng thời bạn không phải lo lắng các biến chứng như tụt nướu hay tiêu xương mà kết quả vẫn đạt được cao và bền vững.

---Thông tin tham khảo: niềng răng không cần nhổ răng là gì?

Kỹ thuật này giúp răng di chuyển ổn định, bền vững và liên tục theo đúng hướng đã định ra trước đó. Thời gian điều trị niềng răng cũng nhanh hơn, khoảng từ 18-24 tháng.

Niềng răng có cần nhổ răng?
Nếu như trước đây thường phải nhổ răng trước khi niềng răng để tạo khoảng trống cho các răng sắp xếp vị trí ổn định thì các phương pháp niềng răng hiện nay đã hạn chế đến 80% khả năng nhổ răng, nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sau khi nhổ răng không những làm khuôn mặt của bạn già hơn mà còn làm xương hàm thay đổi. Niềng răng không nhổ răng đảm bảo cho bạn sở hữu một hàm răng đều đặn, đẹp hơn và phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Để khắc phục hiện tượng nhổ răng trước khi niềng răng, bác sĩ đưa ra một số giải pháp phổ biến nhất hiện nay chính là niềng răng bằng mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, hoặc khay tháo lắp như Invisalign.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top