Răng hô vẩu không những làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn làm chức năng ăn nhai bị ảnh hưởng khiến sức khỏe của chúng ta không được tốt. Chỉnh hình răng vẩu bằng niềng răng mắc cài là phương pháp phổ biến hiện nay vừa đơn giản, vừa tiện lợi và chi phí không quá đắt đỏ. Bên cạnh đó việc thực hiện cấy ghép implant có đau không?

Đặc điểm răng hô, vẩu
Răng hô, vẩu có đặc điểm rất dễ nhận biết là hàm răng trên bị chìa ra ngoài quá mức khiến việc ngậm miệng lại khó khăn, hàm răng mất cân bằng, đồng thời khớp cắn cũng bị ảnh hưởng nên khả năng ăn nhai không được tốt. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng hô vẩu:

– Do yếu tố di truyền, con cái bị ảnh hưởng từ cha mẹ đó là sự không đồng đều về kích thước răng và hàm nên răng mọc không đồng đều, vẩu ra ngoài và lộn xộn.

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ cho răng hô là gì?

Công nghệ chỉnh răng vẩu bằng niềng răng mắc cài
Những thói quen ngày còn nhỏ dễ dẫn đến hiện tượng răng vẩu hàm trên

– Những thói quen ngày còn nhỏ như mút tay, mút môi, đẩy lưỡi… khiến khớp cắn bị sai lệch và dẫn đến hiện tượng răng vẩu hàm trên.

– Do ngày còn nhỏ bố mẹ thường xuyên cho trẻ ngậm vú giả khiến khớp cắn bị sai lệch và hiện tượng răng vẩu hình thành từ đó.

– Bị các bệnh về lợi và sâu răng dẫn đến phải nhổ răng hoặc răng sữa bị mất sớm khiến răng bị xô lệch qua về không đồng đều nên khớp cắn bị sai.
<> Thông tin nha khoa cạo vôi răng có bị chảy máu không bạn không thể không biết
Chỉnh răng vẩu bằng niềng răng mắc cài
Niềng răng bằng mắc cài là phương pháp được sử dụng để chỉnh hình răng vẩu nhiều nhất hiện nay. Hiện nay có phương pháp niềng răng bằng mắc cài tháo lắp, mắc cài trong suốt có tính thẩm mỹ cao nhưng phương pháp này có chi phí đắt nên niềng răng bằng mắc cài vẫn là sự lựa chọn đông đảo của chị em.

Những trường hợp răng đã hoàn chỉnh thì nắn chỉnh răng bằng phương pháp niềng răng mắc cài thép, mắc cài bằng sứ, niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng mắc cài mặt lưỡi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng vừa đảm bảo hiệu quả sau niềng răng rất cao. Phương pháp này phù hợp với những đối tượng răng lệch lạc quá nhiều, vẩu quá mức.

Nắn chỉnh răng bằng mắc cài giúp khuôn mặt của bạn đều đặn hơn, các răng sẽ được sắp xếp theo trật tự nhất định bằng lực tác động của mắc cài, từ đó khớp cắn cũng cân đối hơn nên khuôn mặt cũng thẩm mỹ hơn và chức năng ăn nhai đảm bảo tốt hơn. Đồng thời, xương hàm và răng của bạn cũng sẽ tương thích hơn

Niềng răng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân trong quá trình điều trị, không gây biến chứng và không gây biến chứng về sau nên bạn có thể yên tâm để làm đẹp cho khuôn mặt của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top