Có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Các nhược điểm về ngoại hình răng như răng ố vàng, răng xỉn màu hay xuất hiện các vệt thâm đen rất phổ biến và thường xảy ra ở những người có chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, thường xuyên hút thuốc là hoặc không đi cạo vôi răng định kì.

Răng ố vàng do nguyên nhân nào?

Có rất nhiều nguyên nhân "không ngờ tới" khiến răng bị ố vàng trông thấy. Sau đây là một số nguyên nhân chính:
>> Bổ sung thông tin cho bạn đọc: bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu
  • Lạm dụng các thực phẩm như cà phệ, rượu vang, hút thuốc…
  • Chăm sóc răng miệng thiếu khoa học hoặc không cạo vôi răng định kỳ.
  • Yếu tố di truyền từ thế hệ trước khiến răng đã có men răng ngà vàng sẵn.
  • Răng bị chấn thương do bị tai nạn, gây viêm nhiễm tủy răng.
  • Nhiễm thuốc kháng sinh tetracycline từ lúc nhỏ hoặc đang điều trị bệnh.
  • Các bệnh nhân uống quá nhiều florua và sử dụng các hóa trị ở vùng cổ.
Răng có vệt màu do nhiễm thuốc kháng sinh tetracycline từ lúc nhỏ hoặc đang điều trị bệnh
Dù là nguyên nhân nào, răng ố vàng cũng cần được can thiệp điều trị sớm, nếu để quá lâu sẽ trở thành cố tật và ngoài bọc răng sứ hoặc dán Veneer, sẽ không còn cách tẩy trắng răng thông thường nào có thể giúp răng khôi phục màu sắc như ban đầu. Vậy có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không và chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không?

Tẩy trắng răng Laser Whitening là kỹ thuật tẩy trắng răng ưu việt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhiều người cho rằng tia Laser gây nhiều nguy cơ cho răng, nướu hoặc thần kinh nha chu. Tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm và không có cơ sở. 


Tẩy trắng răng Laser Whitening là kỹ thuật tẩy trắng răng ưu việt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng

Tẩy trắng răng Laser Whitening rất an toàn vì tần số đã được điều chỉnh ở mức phù hợp, không làm hại đến nướu cũng như men răng. Tia Laser sẽ hoạt hóa các thành phần hóa học trong thuốc tẩy và cắt đứt chuỗi liên kết protein tạo màu có trong men răng, giúp răng lấy lại được sắc trắng gần như lập tức.

Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? phụ thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà các bạn lựa chọn. Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễmTetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Sỡ hữu hàm răng trắng sáng không hề khó nếu bạn duy trì được thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng hoặc thói quen ăn uống hợp lý. Bên cạnh đó, nếu không may răng bị ố vàng hay đổi màu, bạn có thể cân nhắc dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening của trung tâm nha khoa Đăng Lưu.
 
Top