Niềng răng lệch lạc được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được nhiều người lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Ngoài ra, công nghệ cấy ghép implant có đau không?

Niềng răng lệch lạc ra sao?
Khuyết điểm răng lệch lạc không những mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh răng miệng hằng ngày. Thực hiện niềng răng là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên.

Niềng răng lệch lạc ở đâu tốt an toàn?
Khuyết điểm răng lệch lạc

Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Các bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng cụ thể, nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng. Niềng răng lệch lạc hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và sử dụng.

Các kỹ thuật niềng răng phổ biến hiện nay
Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Phổ biến có các kỹ thuật niềng răng sau:
<> Thông tin nha khoa răng sứ cao cấp giá bao nhiêu nhiều khách hàng tìm kiếm
Niềng răng bằng mắc cài kim loại
Kỹ thuật niềng răng này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Tùy thuộc vào khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Tuy nhiên, thực hiện niềng răng mắc cài kim loại có thể gây kích ứng đối với những khách hàng nhạy cảm. Một số người còn e ngại trong thời gian niềng răng, do không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

---Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ cho răng hô có an toàn không?

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng dây cung và mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Trước khi thực hiện cũng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể.
Niềng răng bằng mắc cài sứ có màu trong suốt như màu răng nên mọi người khó có thể pháp hiện, vì vậy đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Niềng răng bằng mắc cài 3D clear
Niềng răng bằng mắc cài 3D Clear là một trong những bước tiến mới trong kỹ thuật niềng răng. Thực hiện niềng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Cứ 10 ngày sẽ tiến hành thay khay niềng răng một lần. Thực hiện niềng răng bằng phương pháp này sẽ sớm mang lại kết quả như ý muốn.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến kỹ thuật niềng răng lệch lạc. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top