Thực hiện bọc răng sứ Ziconia được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng sứt mẻ hiệu quả. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin liên quan.
Nguyên nhân bọc răng Ziconia bị ê buốt
Không ít một số người làm răng, sau khi bọc răng sứ Zirconia có cảm giác ê buốt và không hết dù đã trôi qua một thời gian dài.
Nó làm giảm khả năng ăn nhai, thậm chí ảnh hưởng đến răng thật. Răng sứ bị ê buốt sau khi phục hình xuất phát từ hai nguyên nhân chủ yếu sau:
====>>>> Có thể bạn chưa biết: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Nguyên nhân bọc răng Ziconia bị ê buốt
Nguyên nhân bọc răng Ziconia bị ê buốt
– Việc điều trị bệnh lý không triệt để: Nếu trước khi bọc răng sứ các bệnh lỹ răng miệng bạn đang mắc phải như sâu răng hoặc viêm tủy không được điều trị triệt để, mà để đó rồi bọc răng sứ lên, sau đó chắc chắn sẽ xảy ra biến chứng.
<> Thông tin bổ ích cho bạn đọc: cạo vôi răng có bị chảy máu không
Thực tế đã cho thấy, có khá nhiều trường hợp xảy ra tình trạng bọc răng sứ xong bị ê buốt, đau nhức do nguyên nhân không thực hiện điều trị bệnh lý răng miệng triệt để.
Theo các nha sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong việc bọc răng sứ cho biết: Sâu răng và viêm tủy răng là hai bệnh lý răng miệng cơ bản có thể gây ra đau nhức cho người làm răng, cũng như dẫn đến tổn thương cấu trúc của răng thật.
Nguyên nhân bọc răng Ziconia bị ê buốt
Răng bị sâu thì tỉ lệ ê buốt nhiều hơn sau khi bọc răng sứ
Nếu không làm tốt việc nạo sạch vết sâu hay điều trị tủy, vi khuẩn còn tồn đọng thì khi chụp mão sứ cố định, tình trạng ê nhức về sau càng trở nên nghiêm trọng hơn dẫn đến răng ê buốt sau khi bọc sứ.
– Bọc răng sứ bị ê buốt do quy trình lắp mão sứ vào răng thật không chuẩn: Đây là nguyên nhân thuộc về chuyên môn của các bác sĩ và nha khoa. Ở bất cứ bài viết chia sẻ nào, chúng tôi đều nhắc đi nhắc lại tầm quan trọng của việc bạn lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt.
Làm răng sứ ở một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng vừa cho bạn kết quả phục hình như mong muốn, vừa giảm thiểu được các biến chứng không may có thể xảy ra. Quay lại vấn đề giải đáp thắc mắc bọc răng sứ Zirconia có ê buốt không?
Nếu như răng toàn sứ Zirconia của bạn hay bất cứ loại răng sứ nào, một khi đã không được chế tạo theo quy trình chuẩn, dẫn đến sai xót hoặc thao tác lắp mão sứ vào cùi răng thật không sát khít nướu thì tình trạng ê nhức và cảm giác bị cộm cấn khi ăn nhai hoàn toàn có thể xảy ra.
– Do răng quá nhạy cảm: Đối với trường hợp người làm răng có răng quá nhạy cảm thì dù bác sĩ có thao tác mài răng chuẩn xác đi chăng nữa thì việc ê buốt vẫn xảy ra. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo, răng sẽ tự thích ứng và trở lại bình thường sau một vài tuần.
Tg: Trang
 
Top