Phương pháp niềng răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc. Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp mới, cùng tìm hiểu những ưu điểm cảu phương pháp này.

Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong

Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong giúp nắn chỉnh lại hàm răng mọc không đúng vị trí, lệch lạc bằng việc sử dụng các mắc cài và dây cung gắn ở mặt bên trong của răng. Các dây cung mắc cài sẽ tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng trên cùng một hướng về lại đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn. 
Ngoài ra, thắc mắc: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều quan tâm đến hiện nay.
Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong
Kỹ thuật niềng răng mặt trong
Một quá trình niềng răng thường diễn ra từ 18 – 24 tháng, đó cũng là khoảng thời gian đeo mắc cài gây trở ngại lớn nhất trong việc giao tiếp hằng ngày, khiến nhiều người cảm thấy e ngại. Nhưng với sự ra đời của phương pháp niềng răng mặt trong tất cả những lo lắng đó sẽ được giải tỏa vì những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại.
*** Thông tin cần biết về nha khoa: tẩy trắng răng có đắt không
* Đảm bảo về mặt thẩm mỹ
Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong
Đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ
Niềng răng mặt trong sử dụng các mắc cài gắn bên trong răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người niềng mà phương pháp niềng răng mặt ngoài không làm được. Đối với những người có công việc mang tính chất giao tiếp hằng ngày thì đây là phương pháp mang đến sự thoải mái, tự tin hơn trong vấn đề giao tiếp. Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mặt trong cũng là yếu tố này.
* Hiệu quả nắn chỉnh răng tối ưu
Niềng răng mặt trong còn có khả năng tạo ra lực nắn chỉnh răng đồng bộ, ổn định giúp các răng dịch chuyển theo đúng chiều hướng, không bị xô đẩy, lệch lạc.
* Áp dụng được cho mọi trường hợp
Giải pháp niềng răng mặt trong được áp dụng cho tất cả các trường hợp nắn chỉnh lại răng hô, móm vẩu, răng mọc lệch lạc lộn xộn, khớp cắn ngược… mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn và phát âm chuẩn hơn.
TG: Trang
 
Top