Niềng răng móm là một giải pháp khắc phục khuyết điểm răng móm, giúp điều chỉnh lại hàm răng cân xứng, hài hòa hơn. Vậy niềng răng móm như thế nào là đúng kỹ thuật để đảm bảo có được kết quả tốt nhất như mong đợi. Hãy cùng tìm hiểu các bước thực hiện niềng răng chỉnh răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu nhé.  
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: trồng răng sứ giá bao nhiêu
Niềng răng móm có ưu điểm gì?

Niềng răng móm thực chất là một giải pháp chỉnh nha, khắc phục hàm răng móm chìa ra quá mức, bao phủ hàm răng trên về lại đúng vị trí. Bằng việc sử dụng các khí cụ chỉnh nha chuyên dụng, gắn trực tiếp lên toàn bộ hàm răng, có khả năng tạo ra lực kéo ổn định, tác động lên răng và từ từ di chuyển, sắp xếp răng về vị trí theo như mong muốn, sao cho hai hàm trên dưới cân xứng với nhau. Phương pháp này có những ưu điểm sau:

- Khắc phục khuyết điểm răng móm ở khách hàng tại sự cân đối giữa các khớp cắn.

- Vị trí răng mọc đồng đều và không bị chênh lệch giữa các hàm.

- Khay niềng răng an toàn và không làm tổn thương vùng nước và lợi

- Thời gian thực hiện nhanh, cho hiệu quả lâu dài.

Vậy, niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?


Niềng răng móm như thế nào?

Niềng răng móm như thế nào?

Để khắc phục tình trạng răng móm, bạn thăm khám kỹ lưỡng và chụp phim kiểm tra cấu trúc của xương. Sau khi xác định nguyên nhân gây móm răng, bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp. 

Hiện nay có ba loại hình khay niềng răng phổ biến hiện nay là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng mắc cài 3D Clear. Các mắc cài và dây cung được thiết kế giúp tạo lực kéo  điều chỉnh vị trí răng về đúng với xương quai hàm. Lực kéo được sinh ra ổn định cũng như dịch chuyển nhanh mà không gây đau và ê buốt và không làm ảnh hưởng đến vị giác. Tuy nhiên, thời gian đeo mắc cài niềng răng  khá lâu từ 1-2 năm.

Để thực hiện niềng răng móm bạn cần tìm hiểu và lựa chọn an toàn và uy tín. Đó không chỉ là nơi có phương pháp chỉnh nha thực hiện theo công nghệ cao mà còn có các trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thực hiện dễ dàng hơn. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng quan tâm.

Niềng răng móm là phương pháp nhận được nhiều đánh giá cao của chuyên gia cũng như khách hàng về hiệu quả thực hiện. Để thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn và thăm khám tình trạng răng miệng của bạn. Chúc bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn từ: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top