Khuyết điểm răng hô vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu phương pháp niềng răng hô vẩu ở bài viết dưới đây.

Phương pháp niềng răng hô vẩu
Niềng răng hô vẩu an toàn hiệu quả cao tại Nha Khoa Đăng Lưu chính là cơ hội tuyệt vời để tất cả chúng ta có thể hiện thực hóa giấc mơ sở hữu hàm răng đều đẹp, chuẩn chỉnh và hài hòa để tự tin khi giao tiếp hàng ngày. implant nha khoa được thực hiện ra sao?
Phương pháp niềng răng hô vẩu
Tìm hiểu phương pháp niềng răng hô vẩu
Theo các bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu, công nghệ niềng răng hô áp dụng hiệu quả trong những trường hợp sau đây:
Răng mọc lệch lạc và có xu hướng mọc chĩa ra ngoài so với các răng còn lại.
Răng hàm trên phát triển hơn so với răng hàm dưới gây ra tình trạng mất cân xứng khuôn hàm, ảnh hưởng ăn nhai.
Trường hợp hô do răng
Bạn nên thực hiện niềng răng hô càng sớm càng tốt, đặc biệt là trong độ tuổi từ 9 – 21 tuổi vì ở độ tuổi này răng đang trên đà hoàn thiện vì thế việc nắn chỉnh, sắp xếp lại răng sẽ đạt được kết quả tốt hơn, thời gian niềng răng nhanh hơn nhiều so với người trưởng thành.
*** Tham khảo thông tin từ bác sĩ tư vấn: tẩy trắng răng có tốt không
Niềng răng hhô có những phương pháp nào?
Hiện nay, có 2 phương pháp niềng răng hô mang lại kết quả tối ưu nhất và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn, cho phản hồi tốt về hiệu quả đó là:
Phương pháp niềng răng hô vẩu
Niềng răng mắc cài trong suốt 
Niềng răng không mắc cài: Niềng răng trong suốt Clear Align, niềng răng không mắc cài Invisalign
Tại Nha Khoa Đăng Lưu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim kỹ lưỡng tình trạng răng miệng hiện tại của bạn để xác định cụ thể nguyên nhân, mức độ hô móm ra sao. Sau đó, tư vấn cho bạn về ưu điểm của từng phương pháp niềng răng hô và tùy vào sở thích nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế bạn sẽ tự lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp nhất.
Tg: Trang
 
Top