Nhổ răng khôn phòng tư nên hay không? Là câu hỏi em băn khoăn muốn nhờ các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ tư vấn giúp em. Mong sớm nhận được câu trả lời. (Minh Anh - 26 tuổi, Quận 1)
Giải đáp thắc mắc:
Chào bạn Minh Anh!
Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi: Nhổ răng khôn phòng tư nên hay không? của bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn như sau:
Nhổ răng khôn phòng tư nên hay không?
Nhổ răng khôn là tiểu phẫu đơn giản trong nha khoa, được thực hiện rất nhanh chóng, nếu đảm bảo an toàn thì hoàn toàn không gây bất kì nguy hiểm hay ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, so với các răng ở vị trí khác, răng khôn nếu nhổ sẽ khó và phức tạp hơn, đặc biệt trong các trường hợp bị lệch hoặc mọc ngầm. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?
Nhổ răng khôn phòng tư nên hay không?
Nhổ răng khôn phòng tư nên hay không?
Vì vậy, muốn nhổ răng an toàn phải tìm địa chỉ uy tín và chất lượng để không xảy ra sai sót gì. Tuy nhiên hiện nay, tồn tại song song với các cơ sở nha khoa là những phòng khám tư nhỏ, làm việc ngoài giờ, về độ an toàn chưa có ai đảm bảo. Vậy, có nên nhổ răng khôn ở phòng khám tư hay không?
Trên thực tế, bạn vẫn có thể thực hiện nhổ răng ở các phòng khám tư gần nhà, tiện việc đi lại, tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng có thể nhổ răng khôn an toàn và đảm bảo không xảy ra biến chứng. Bởi việc nhổ răng khôn tại các phòng khám tư có những nhược điểm sau:
Phòng khám tư thường không trang bị máy móc hiện đại, thông thường phải nhổ răng theo cách truyền thống nên sẽ khiến vết thương bị tổn hại nhiều, lỗ trống sau nhổ răng lớn, đôi khi còn gây rách nướu và chảy máu nhiều.
Vấn đề vô trùng tại phòng khám tư không được đảm bảo, bởi các dụng cụ nha khoa nếu không được khử khuẩn kỹ sẽ gây nhiễm trùng vết thương, có thể xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm như chảy máu kéo dài, hoại tử xương ổ răng, có mùi hôi khó chịu, đau nhức nhiều,…
Có nên nhổ răng khôn ở phòng khám tư hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ tại phòng khám đó, bởi mặc dù nhổ răng chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhưng nếu bác sĩ thực hiện nhổ răng không có kinh nghiệm, tay nghề chưa vững có thể xảy ra sai sót trong quá trình nhổ răng.
Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và không xảy ra bất kì nguy hiểm gì, việc lựa chọn phòng khám tư để nhổ răng khôn cần được cân nhắc kỹ. Tốt nhất là nên chọn những cơ sở nha khoa lớn, có uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng nhổ răng để đảm bảo an toàn và chất lượng ca nhổ tốt.
Tại sao nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín để nhổ răng khôn?
Việc chọn các cơ sở nha khoa có uy tín để thực hiện làm răng sứ cao cấp hay nhổ răng khôn là điều rất thiết, bởi nhổ răng có thể đảm bảo an toàn và bác sĩ sẽ xử lí tốt những vấn đề phát sinh phức tạp khi nhổ răng, đặc biệt là nhổ những chiếc răng khôn khó hoặc người bệnh đang gặp vấn đề về sức khỏe, mang thai, người già,…
Nhổ răng khôn phòng tư nên hay không?
Nhổ răng khôn tại Nha khoa Đăng Lưu
Hiện nay, việc nhổ răng khôn thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành rất an toàn và đảm bảo mang lại chất lượng tốt cho mọi khách hàng. So với các phòng khám tư, Nha khoa Đăng Lưu có những ưu điểm nổi trội sau:
Thực hiện nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại, cho phép nhổ răng nhanh chóng và nhẹ nhàng, các mô mềm và xương ổ răng hạn chế tối đa những tác động, vì thế vết thương nhỏ, rất nhanh lành.
Toàn bộ dụng cụ nha khoa khi thực hiện nhổ răng đều được vệ sinh sạch sẽ bằng các dung dịch nha khoa chuyên dụng, sau đó để vào máy hấp khử khuẩn ở nhiệt phù hợp, cách ly với không gian bên ngoài, vì thế hoàn toàn vô trùng.
Nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu hoàn toàn không gây đau nhức hay khó chịu gì cho người bệnh, do đã được tiêm thuốc gây tê cục bộ với liều lượng hợp lý trước đó. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo nhổ răng không xảy ra sai sót gì.
Tg: Trang
 
Top