Một hàm răng được đánh giá là đẹp khi thỏa mãn cả yếu tố chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Do vậy khi có những dấu hiệu bất thường của hàm răng như răng bị gãy rụng, răng bị sứt mẻ thì sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến diện mạo khuôn mặt cũng như chức năng ăn nhai của răng. Hãy tìm cho mình một giải pháp đơn giản để phục hình nha khoa hiệu quả. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng hô là gì?


Với những bệnh nhân bị mất một răng, thậm chí nhiều răng đều có thể thực hiện phục hình nha khoa một cách đơn giản và tiện lợi bằng kỹ thuật cắm ghép implant. Vậy cấy ghép Implant có những ưu điểm gì ?

Kỹ thuật cấy ghép implant từ khi ra đời đến nay đã được 50 năm và nhận được sự ủng hộ của hàng triệu bệnh nhân trên thế giới.

Tiến hành cấy ghép Implant có những ưu điểm gì?
Cấy ghép implant phục hình thẩm mỹ răng

Implant là một trụ được làm bằng chất liệu titanium, hình dáng bên ngoài của trụ này giống như chân răng dùng để ghép vào trong xương hàm.

Cấy trụ implant vào xương có tác dụng làm chỗ dựa cho răng sứ mà không phải mài hai răng bên cạnh để làm cầu răng như trước đây.

Kỹ thuật cấy ghép implant được hàng triệu bệnh nhân lựa chọn làm phương pháp phục hình thẩm mỹ răng cho mình. Theo thống kê thì tỷ lệ thành công của phương pháp cấy ghép implant đạt 99%, chính vì vậy phương pháp này ngày càng thay thế cho 2 phương pháp làm cầu răng và hàm giả tháo lắp.

Khi cấy ghép implant vào xương thì phải mất thời gian từ 3-6 tháng thì trụ này mới bám chắc vào xương. Sau đó bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn để bệnh nhân đến phòng khám và gắn mão sứ lên trụ implant để đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Thời gian tồn tại của implant được xem như là vĩnh viễn, tồn tại đến suốt đời, rất hiếm trường hợp xảy ra biến chứng. Đồng thời các yêu cầu của bệnh nhân như đảm bảo răng chắc khỏe như răng thật, chức năng ăn nhai tốt, xương hàm chắc chắn và có hình dáng như răng thật đều được bệnh nhân hài lòng.

Tuy nhiên, sau khi cấy ghép implant bệnh nhân nên có chế độ chăm sóc răng miệng hằng ngày chu đáo để đảm bảo hơi thở thơm tho và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top