Phương pháp cấy ghép Implant Osstem đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Việc cấy ghép trụ răng implant Osstem có tỉ lệ thành công gần như là 100%. Hầu hết các chuyên gia đều đánh giá cao phương pháp này và nhận được sự hài lòng của đông đảo bệnh nhân. Vậy cấy ghép implant có đau không ?

Ưu điểm của trụ răng implant Osstem
Trụ răng implant Osstem sử dụng vật liệu chính để sản xuất là titanium. Đó là vật liệu tương thích sinh học cao, an toàn đối với cơ địa của hầu hết mọi người nên rất lành tính. Do vậy sau khi cấy ghép vào môi trường miệng nó hoàn toàn có khả năng tích hợp xương hàm tốt nhất và khả năng liên kết tốt với nướu răng. Chính vì vậy chỉ chưa đầy ba tuần thì ca cấy ghép implant đã được phục hồi một cách nhanh chóng.

Ưu điểm nên biết của trụ răng implant Osstem
Mô phỏng trụ răng

Thực hành cấy ghép implant Osstem được thực hiện nhờ hỗ trợ của công nghệ implant 4S nên kết quả mang lại luôn hoàn hảo nhất, hiệu quả và độ an toàn cao cho bệnh nhân. Sau khi phục hình mọi người sẽ cảm nhận được hàm răng có đầy đủ chức năng cũng như tính thẩm mỹ tuyệt vời, mang đến cho bạn hàm răng tự nhiên như răng thật.

---Có thể bạn quan tâm: niềng răng không cần nhổ răng là gì?

Hơn nữa, sử dụng công nghệ implant 4S để cấy ghép răng cho bệnh nhân bác sĩ sẽ không phải cắt rạch để tách nướu nên hạn chế tình trạng sưng và chảy máu nên bệnh nhân không có cảm giác đau đớn.

Chăm sóc sau cấy ghép implant Osstem
Sau khi cắm trụ khoảng 3 tuần, bác sĩ tiếp tục phục hình răng sứ lên trụ implant đó. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ cao cấp có độ bền cao lên đến 1400Mpa, cao gấp 10 lần so với những vật liệu truyền thống trước đây. Chất liệu sứ này thì sẽ giúp việc phục hình hàm răng đẹp tự nhiên như răng thật và có độ thẩm mỹ cao.

Một điều quan trọng là để kết quả cấy ghép implant được hiệu quả như mong đời thì bệnh nhân cũng phải có chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt thì mới tránh được những tổn thương đánh tiếc có thể xảy ra.

Đồng thời mọi người nên chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng để đảm bảo kết quả trồng răng tốt nhất. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ tin cậy được mọi người tin tưởng lựa chọn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top