Tẩy trắng răng ở phòng khám cũng dùng thuốc tẩy trắng. Tuy nhiên, không hẳn đó là thuốc tẩy giống như nhiều người sử dụng ở nhà. Đặc biệt, có một điểm khác quan trọng là tẩy tại nhà bằng thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng. Điều quan trọng là bạn cần biết tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline bằng phương pháp nào vì tẩy trắng răng tại phòng khám cũng có rất nhiều cách.

Nên tẩy trắng bằng thuốc tẩy trắng răng tại nhà không?

Tẩy trắng răng bằng thuốc là cách thực hiện đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị máng tẩy trắng rồi bôi thuốc tẩy trắng lên và đeo trong một khoảng thời gian nhất định tùy vào nồng độ thuốc tẩy trắng răng.
Xét trên 3 tiêu chí đánh giá:


➢ Hiệu quả làm trắng răng: Răng trắng lên rõ rệt nếu sử dụng đúng cách nhưng vẫn có khả năng trắng răng không đều màu.

➢ Độ an toàn: mức độ an toàn không cao, đòi hỏi người tẩy trắng phải tìm hiểu thật kỹ và nên được chỉ dẫn tỉ mỉ trước khi thực hiện nếu không có thể gây cho răng ê buốt do nồng độ thuốc cao hoặc thuốc dính vào các mô mềm gây bỏng rát.

➢ Thời gian duy trì màu: tùy cơ địa mỗi người  và tùy loại thuốc tẩy trắng mà thời gian có thể dao động từ khoảng 1-2 năm vì chỉ tác động lên mặt ngoài của răng chứ không thể tác động sâu.

Vậy tẩy trắng bằng thuốc tẩy trắng răng khá hiệu quả, nhưng đây lại không phải là cách an toàn đối với những ai không có nhiều kinh nghiệm.

Phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất được các chuyên gia bầu chọn

Hiện nay, kỹ thuật tẩy trắng răng bằng laser với công nghệ WhiteMax được ưa chuộng tại Châu Âu và được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả duy trì.

Với tẩy trắng răng WhiteMax bạn có thể không cần phải tẩy trắng lại trong khoảng 5 năm nếu giữ gìn tốt – điều mà chưa có phương pháp tẩy trắng nào khác đạt đươc. WhiteMax hiện đang ứng dụng thành công và thể hiện rõ 4 ưu điểm sau đây:

- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu.

- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu.

- Thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.


- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng

 Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
 
Top