Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của người dùng. Sử dụng đúng cách, theo đúng chỉ dẫn và đúng liều lượng thuốc, không quá lạm dụng vào thuốc sẽ giúp thuốc tẩy trắng răng phát huy công dụng làm trắng răng hiệu quả của mình.

Làm trắng răng từ vỏ chanh hiệu quả

Bạn cũng có thể làm trắng răng từ vỏ chanh, vỏ quả chanh chiếm 13-24% trọng lượng của quả, chứa pectin, pectat Ca (26,2%), hợp chất tlavonoid (0,55-0,75%) có tác dụng làm sạch những mảng bám trên răng, răng bị xỉn màu hay ố vàng.


Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ chanh phơi khô, đem nghiền thật nhỏ, trộn với 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp quyện sánh. Bạn có thể dùng hỗn hợp này thay kem đánh răng hàng ngà, cho một chút hỗn hợp lên bàn chải đánh răng, chà răng kỹ mặt trong và mặt ngoài, bề mặt răng trong 3 phút, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Húng quế với công dụng làm răng trắng sáng bất ngờ

Lá húng quế là một trong những loại lá được sử dụng nhiều trong món ăn của chúng ta. Việc sử dụng lá húng quế sẽ giúp cho răng của chúng ta trở nên trắng sáng hơn.

Việc sử dụng lá húng quế còn có tác dụng bảo vệ răng miệng của chúng ta rất tốt. Với các vấn đề bệnh về răng nướu giờ đây sẽ được hạn chế hơn khi sử dụng lá húng quế.


Chúng ta có thể thực hiện cách tẩy trắng răng bị ố vàng từ lá húng quế rất dễ dàng bằng cách thực hiện phơi khô lá húng quế rồi thực hiện xay thành bột . Tiếp theo, hàng ngày trộn kem đánh răng với bột lá húng quế này để đánh răng. Việc kết hợp bột húng quế với kem đánh răng sẽ giúp cho răng trở nên sáng bóng và trắng sáng.
 
Top