Hôi miệng chữa trị bằng trà xanh được thực hiện ra sao đã có ai biết đến hay chưa? Cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây để có được lời giải đáp chính xác. cạo vôi răng mất bao lâu - Đây là vấn đề được nhiều người nhắc đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa.

Cách chữa hôi miệng bằng trà xanh

Lá trà xanh có vị đắng, tính hàn, chất chống oxi hóa và mùi hương rất đặc trưng, chính vì vậy nó được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Không khó để tìm thấy hương thơm lá trà xanh trong những thứ như kem đánh răng, nước xịt phòng, bánh kẹo…
5 phút mỗi ngày với cách chữa hôi miệng bằng trà xanh
5 phút mỗi ngày với cách chữa hôi miệng bằng trà xanh 
Hương thơm và chất chống oxi hóa trong lá trà khiến nó trở thành một vị thuốc tiêu diệt mùi hôi miệng khá hiệu quả. Bạn có thể áp dụng 2 cách chữa hôi miệng bằng trà xanh như sau:
Cách 1: Xúc miệng nước lá trà xanh
Bạn vò nát một nắm lá trà xanh và đem nấu với nước sôi và lọc bỏ bã, cho thêm vào nước trà một chút muối. Sử dụng hỗn hợp này xúc miệng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.
Cách 2: Nhai lá trà xanh
Bã lá khi bạn đun nước theo cách ở đừng nên vất đi, hãy sử dụng nhai trực tiếp để đánh bật những mảng bám trong khoang miệng. Vì lá trà xanh còn tươi có mùi vị tương đối khó ăn đối với nhiều người nên sử dụng bã chè sau khi đun nước sẽ rất phù hợp.
Hai cách này nên kết hợp với nhau, tức là sau khi nhai bã lá trà xanh, bạn nên thực hiện xúc miệng với nước trà xanh và muối để cho hiệu quả cao nhất.

Trà xanh có thể giải quyết 100% vấn đề hôi miệng?

Hôi miệng do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Đối với những nguyên nhân bên trong hoặc với tình trạng hôi miệng nặng, cách chữa hôi miệng bằng trà xanh sẽ không thể giải quyết được vấn đề.
Lúc này, bạn cần đến nha khoa thăm khám cụ thể để tìm ra nguyên nhân và cách điều trị kịp thời. Nha khoa Đăng Lưu hiện đang là nha khoa uy tín nhất hiện nay, đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Nếu là nguyên nhân bệnh lý cơ thể bên trong như viêm xoang, chai gan, thận hư, ung thư máu… bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn đến nơi phù hợp để chữa bệnh. Bệnh khỏi cũng đồng nghĩa với tình trạng hôi miệng chấm dứt.
Nếu hôi miệng do bệnh răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu… các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị triệt để.
Tuy nhiên, chiếm đến 80% nguyên nhân hôi miệng từ mảng bám cao răng, chính vì thế, lấy cao răng là cách điều trị hôi miệng triệt để và hiệu quả nhất. Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 cho hàng nghìn khách hàng.
Đây là công nghệ lấy cao răng mới nhất đến từ Pháp và được chuyển giao cho Nha khoa Đăng Lưu thông qua những kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Hoạt động thông minh của máy lấy cao răng đem lại hiệu quả vượt trội, hạn chế tối đa tình trạng chảy máu như các phương pháp thông thường.
TG: Trang
 
Top