Sử dụng miếng dán làm trắng răng hiện nay được nhiều người lựa chọn đến. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết sau đây. Thực hiện cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền?

Miếng dán sản phẩm làm trắng răng tiết kiệm

Miếng dán là một trong những sản phẩm làm trắng răng phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng khi nghĩ tới việc cải thiện màu răng.
Miếng dán có dạng mảnh tương tự như băng dính thông dụng. Một mặt của miếng dán sẽ được đặt sẵn thuốc để đưa lên răng. Các miếng dán thường được đóng hộp theo bộ, mỗi hộp có nhiều miếng để sử dụng trong khoảng từ 1 – 2 tuần. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ duy trì được bao lâu hãy tìm hiểu ngay.
Miếng dán sản phẩm làm trắng răng tiết kiệm
Miềng dán tẩy trắng răng
Sản phẩm này có cách dùng khá đơn giản, chỉ cần lấy miếng dán, bóc lớp che phủ và dán lên răng và chờ đợi trong khoảng thời gian được chỉ định cho từng sản phẩm.
– Lưu ý khi sử dụng miếng dán để đảm bảo an toàn nhất là chọn đúng sản phẩm có chất lượng, uy tín, có kèm theo bộ cách ly môi – nướu. Kích cỡ miếng dán phải vừa vặn, không quá to hoặc rộng. Chú ý tránh phủ miếng dán trực tiếp lên trên nướu.

Bút tẩy – sản phẩm làm trắng răng tiện dụng

Đúng như tên gọi, bút tẩy trắng răng có dạng giống như chiếc bút tẩy học sinh. Bút có một đầu ra của thuốc, bên trong ruột có chứa thuốc tẩy ở nồng độ nhất định.
Sử dụng bút tẩy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần mở nắp và dùng đầu bút chà lên trên mặt răng. Sau khi dùng đóng nắp lại như cũ để sử dụng cho lần sau.
– Khi dùng sản phẩm làm trắng răng cũng phải lưu ý không chà mạnh ở gốc răng hay cọ vào nướu. Dùng lực vừa phải. chà đều để có màu răng trắng đều. Quan trọng là mua sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Máng tẩy trắng răng thông minh

Đây là sản phẩm thiết kế thuộc dạng máng nhựa có hình dạng giống như khuôn răng. Bộ sản phẩm này gồm một khay nhựa mềm, chuyên dụng đi kèm với tuyp thuốc.
Khi sử dụng, bạn chỉ cần bơm thuốc ra khay nhựa với một lượng nhất định vừa đủ để khi ngậm không ngập quá chiều cao răng. Và giữ trong khoảng thời gian chỉ định.
– Lưu ý khi sử dụng máng ngậm là mua bộ sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Nếu có thể hãy kiểm tra kích cỡ của khay nhựa để chắc chắn rằng khay vừa vặn với khuôn răng, giúp khi ngậm trên răng, thuốc tẩy không tràn lên nướu và dây ra mô mềm.

Lưu ý đặc biệt khi dùng các sản phẩm làm trắng răng

Đặc điểm chung của các sản phẩm làm trắng răng này là đều sử dụng thuốc ở cùng một nồng độ cho sẵn và thường là khá cao. Cộng với việc bạn tự thao tác tẩy trắng nên về cơ bản độ an toàn khi sử dụng khó có thể cam kết 100%. Chủ yếu là bạn cần đặc biệt thận trọng khi dùng. Cần tìm hiểu kỹ hoặc xin tư vấn thật đảm bảo từ hãng sản xuất.
Nếu không thật sự tự tin thì tốt nhất nên áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại tại phòng nha. Khi đó, công nghệ WhiteMax tại Nha khoa Đăng Lưu là giải pháp lý tưởng nhất cho bạn. Công nghệ này sử dụng bước sóng ánh sáng laser er nha khoa để hoạt hóa các phân tử thuốc nên dù chỉ cần dùng ở nồng độ thấp cũng có thể tạo ra hiệu quả cao vừa đảm bảo an toàn nhất cho men răng.
Giá trị tẩy trắng răng mà WhiteMax có thể tạo ra là tối đa, hàm răng trắng răng gấp 8 lần, men răng trở nên chắc khỏe hơn do được tái khoáng.
TG: Trang
 
Top