Hôi miệng khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh, bởi vậy ai cũng mong muốn tìm được giải pháp khắc phục hiệu quả. Cùng tìm hiểu giải pháp điều trị ở bài viết dưới đây. Ngoài ra, câu hỏi cạo vôi răng mất bao lâu cũng được nhiều người nhắc đến khi lựa chọn phương pháp này.

Cách chữa hôi miệng bằng ngò gai

Ngò gai hay mùi tây là loại thực vật có vị cay, tính ấm và mùi thơm trầm. Trong thân có chứa khoảng 0,02 – 0.04 tinh dầu bay hơi, chính vì thế nó có tác dụng cực tốt trong việc chữa hôi miệng.
Bài thuốc dân gian: Chữa hôi miệng bằng ngò gai hiệu quả
Bài thuốc dân gian: Chữa hôi miệng bằng ngò gai hiệu quả 
Theo dân gian, cách chữa hôi miệng bằng ngò gai như sau:
 Bước 1: Chọn những lá ngò gai hơi già một chút (khoảng 20 lá to) và rửa sạch.
 Bước 2: Cho lên bếp sắc đặc cùng với một chút muối hạt.
Bước 3: Sử dụng nước đó để ngậm và xúc miệng nhiều lần trong ngày. Kiên trì thực hiện trong khoảng 5 – 6 ngày, bạn sẽ thấy mùi hôi miệng bớt đi rất nhiều.
Ngoài cách trị hôi miệng bằng ngò gai, bạn cũng có thể sử dụng một số biện pháp dân gian như dùng húng chanh hoặc hương nhu cũng cho hiệu quả khá khả quan.

Ngò gai có phải là biện pháp loại bỏ hôi miệng tận gốc?

Cách chữa hôi miệng bằng ngò gai không làm mất quá nhiều thời gian và tiền bạc, tuy nhiên, nó lại không phải là phương pháp hiệu quả nhất để điều trị triệt để căn bệnh khó nói này. Ngoài ra, việc ngậm nước sắc lá ngò gai quá nhiều khiến cho cấu trúc màu răng bạn bị phá vỡ và gây sạm màu nhanh chóng.
Để có thể điều trị tận gốc bệnh hôi miệng, bạn nên gặp nha sĩ để tìm hiểu về nguyên nhân gây bệnh, sau đó bác sĩ sẽ có biện pháp điều trị cụ thể cho bạn.
Theo thống kê, chiếm đến 80% nguyên nhân hôi miệng xuất phát từ tình trạng cao răng. Chính vì thế, lấy cao răng là cách loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả nhất. Hiện nay, lấy cao răng Cavitron BP 8.0 đang được các chuyên gia nha khoa hàng đầu khuyên dùng.
Công nghệ sử dụng bước sóng siêu âm tác động vào những mảng bám cứng chắc trên răng, giúp đánh bật những mảng bám mà không ảnh hưởng đến những mô mềm quanh răng.
Lấy sạch cao răng không chỉ giúp bạn loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu mà còn là một cách phòng tránh các bệnh răng miệng hiệu quả.
Trong một số trường hợp, hôi miệng xuất phát từ những lý do bệnh lý cơ thể hay bệnh lý răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị cụ thể. Bệnh lý kết thúc cũng đồng nghĩa với mùi hôi miệng sẽ tự động biến mất.
Sau khi lấy sạch cao răng và loại bỏ được mùi hôi miệng, bạn có thể tiếp tục thực hiện tẩy trắng răng để có thể sở hữu hàm răng sạch khuẩn và trắng sáng. WhiteMax là lựa chọn phù hợp nhất của bạn.
TG: Trang
 
Top