Mảng bám đen trên răng không những mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Bởi vậy, những ai không may gặp phải tình trạng này cần sớm khắc phục. Vậy, cạo vôi răng bao lâu 1 lần có ai biết không?

Những cách đánh bay mảng bám đen trên răng tại nhà nhanh chóng

Bạn có thể lựa chọn trong số nhiều loại thực phẩm có thể áp dụng thành cách đánh bay mảng bám đen trên răng hiệu quả. Cách này khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên lưu ý thực hiện đúng kỹ thuật và duy trì đều đặn để đạt kết quả tốt nhất.
– Dùng vỏ cam (chanh) phơi khô, nghiền nhỏ thành bột mịn để trộn với kem đánh răng, bột nở và muối. Dùng hỗn hợp này để đánh răng mỗi ngày. Lớp bám đen sẽ dần dần biến mất.
– Lấy những chiếc lá nguyệt quế khô, nghiền nhỏ thành bột, trộn với bột của vỏ chanh khô để chà xát lên răng cho men răng sáng bóng hơn.
– Hãy ngậm một chút giấm ăn, xúc nhẹ trong miệng sao cho giấm phủ hết được các răng, sau đó nhổ ra và chải răng lại, súc miệng bằng nước sạch nhiều lần. Cách làm hết mảng bám đen trên răng này tuy đơn giản nhưng hiệu quả lại khá nhanh.
– Lấy một quả cau tươi, bổ làm tư, rồi dùng miếng cau bổ tư đó chà xát lên mặt răng, ở chỗ có mảng bám đen. Răng sẽ trắng lên rõ rệt và bóng sáng rất thẩm mỹ.
Cách đánh bay mảng bám đen trên răng TRIỆT ĐỂ nhất
Tích cực ăn táo
– Tích cực ăn táo loại táo tây, quả to, giòn. Tốt nhất nên lựa trái có vỏ xanh, tránh dùng loại táo vỏ hồng, đỏ vì có nhiều bột, không phát huy tác dụng. Khi nhai táo, những va chạm cọ xát cùng với một số hoạt tính có trong loại quả này sẽ làm cho mảng bám đen biến mất dần trên răng.

Cách đánh bay mảng bám đen trên răng triệt để nhất hiện nay

Những mẹo tẩy trắng răng bằng thực phẩm trên đây có thể đem lại kết quả nhưng thường chỉ ở mức cải thiện đôi chút và cần thực hiện liên tục qua nhiều ngày. Đôi khi không mang đến hiệu quả như mong đợi.
Nếu bạn không đủ kiên nhẫn và muốn đạt được hiệu quả thật nhanh chóng thì không có cách đánh bay mảng bám đen trên răng nào lý tưởng hơn là ứng dụng công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0. Công nghệ này không chỉ giúp đánh bật mảng bám đen trên răng hiệu quả mà còn giúp bề mặt răng sáng bóng hơn.
 Mũi siêu âm hoạt động thông minh nhờ vào tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng và dạng mềm làm tan rã chúng một cách hiệu quả.
 Sóng siêu âm tác động theo hình chữ S, cho phép thao tác ở mọi vị trí khác nhau trên khuôn hàm, kể cả những vị trí khó tiếp cận nhất trên khuôn hàm giúp lấy cao răng triệt để.
 Việc lấy cao răng an toàn tuyệt đối, không thực hiện tách nướu nên hạn chế tối đa đau nhức và chảy máu như những phương pháp thông thường.
 Thao tác đánh bóng cuối cùng giúp mặt răng trơn láng hơn, kéo dài tối đa thời gian tái bám của cao răng.
Với những ưu điểm trên, công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 được các chuyên gia nha khoa đánh giá là phương pháp tối ưu nhất, giúp lấy mảng bám đen trên răng triệt để.
TG: Trang
 
Top