Tẩy trắng răng tự nhiên được thực hiện ra sao đã có ai biết đến hay chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí những thông tin liên quan cho mọi người được biết rõ. Vậy, kỹ thuật cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền?
Những nguyên liệu tự nhiên đơn giản trong nhà bếp cũng góp phần tạo nên mẹo làm răng trắng bóng nếu bạn sử dụng đúng cách.

Mẹo làm răng trắng bóng bằng dầu olive

Dầu olive không chỉ là một liệu pháp cho một mái tóc mềm mượt và một làn da mịn màng mà còn có tác dụng làm trắng răng rất hiệu quả. Loại dầu thực vật tự nhiên này sẽ có tác dụng loại bỏ những vết ố vàng và chất cặn bám trên bề mặt răng. Dùng miếng vải sạch, cho vào dầu olive và sau đó cọ xát lên răng trong khoảng 5 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch. Đây là phương pháp tẩy trắng nhẹ nhàng và vô hại đối với răng. Thông tin tham khảo có nên bọc răng sứ không bạn nên tìm hiểu ngay.

Mẹo làm răng trắng bóng bằng baking soda
4 mẹo làm răng trắng bóng tự nhiên đơn giản nhất
Sử dụng baking soda

Baking soda hay còn gọi là bột nở – một nguyên liệu thường được sử dụng trong nhà bếp. Bạn có thể trộn baking soda với muối thành một loại kem đánh răng và chải răng như bình thường. Baking soda kết hợp với chanh tươi cũng có công dụng làm trắng răng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, baking soda và chanh được khuyến cáo chỉ nên sử dụng 1 tuần/lần bởi nó có tính chất tẩy rửa mạnh, có thể bào mòn men răng, gây ê buốt.

Mẹo làm răng trắng bóng bằng nghệ

Nghệ được biết đến với công dụng chống viêm, diệt khuẩn giúp giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng, bên cạnh đó nghệ còn có tác dụng như là một mẹo làm răng trắng bóng rất hiệu quả. Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường. Hoặc bạn có thể dùng nghệ tươi chà xát lên răng tầm 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch.

Mẹo làm răng trắng bóng bằng các loại hoa quả có tính axit

Trong cam và dứa hoặc chanh có chứa nhiều axít có  làm bề mặt răng trắng và sáng hơn. Loại axít này còn chứa các enzyme giúp tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng và làm hơi thở có mùi khó chịu. Không những vậy các loại trái cây có vị chua còn thúc đẩy bạn tiết thêm nước bọt  tẩy sạch mảng bám làm ố răng. Hãy cắt chanh, cam ra, chà xát chúng lên răng hoặc đơn giản hơn, hãy súc miệng bằng nước chanh 1 tuần 1-2 lần, bạn sẽ thấy hàm răng mình sáng bóng lên trông thấy.
Ngoài việc thực hiện đều đặn các mẹo làm hết răng vàng, bạn nên lưu ý đến chế độ ăn uống. Ưu tiên bổ sung những loại thực phẩm hỗ trợ làm trắng răng là táo, cần tây hoặc cà rốt có tác dụng làm trắng răng vì kích thích quá trình tăng tiết nước bọt. Hạn chế với những loại đồ uống gây ngả màu răng như rượu vang, trà mạn, cà phê.
Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải lông mềm. Sử dụng chỉ tơ nha khoa để lấy sạch mảng bám trên kẽ răng thay vì hay dùng các loại tăm tre sẽ gây nên lỗ hổng trên răng gây viêm nướu tụt lợi tiêu xương. Thăm khám nha sĩ định kỳ 6 tháng một lần để phát hiện kịp thời các vấn đề răng miệng.

Giải pháp thay thế lý tưởng cho các mẹo làm răng trắng bóng

Các mẹo làm trắng răng trên đây chỉ phát huy tác dụng khi bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Một liệu trình tẩy trắng bằng công nghệ hiện đại WhiteMax sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng bóng ngay tức thì và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Công nghệ sử dụng liệu trình ánh sáng an toàn và có chế độ bù khoáng men răng nhờ thuốc dưỡng sử dụng song song với thuốc tẩy trắng. Răng sẽ trắng sáng đồng thời không bị tổn hại men răng. Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45’ được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc. So với các phương pháp tẩy trắng răng cũ thì WhiteMax giúp duy trì độ tráng sáng lâu bền và ổn định từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa.
Đây là sản phẩm công nghệ do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiesng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt trên nhiều phương diện.
TG: Trang
 
Top