Cháu có vấn đề thắc mắc sau, răng của cháu mọc chạnh, hàm trên hơi khấp khểnh ấy ạ, khi cười không đẹp nên cháu đang suy nghĩ đến việc niềng. Mong nha khoa cho cháu thêm thông tin ạ, niềng răng trong suốt có tốt không, bao nhiêu tiền ạ. Cháu cảm ơn.

Ưu điểm của niềng răng khấp khểnh hàm dưới

Niềng răng khấp khểnh hàm dưới có những ưu điểm riêng, trong đó không thể kể đến những ưu điểm sau:

+ Hàm răng sẽ đều đẹp sau khi niềng răng khấp khểnh hàm dưới, các khớp cắn đạt chuẩn xác nhất.

+ Sau khi niềng răng khấp khểnh hàm dưới, các răng di chuyển đến vị trí phù hợp, các răng trở nên đều đặn, hài hòa với nhau hơn tạo nên vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt.

+ Khả năng ăn nhai, cắn thức ăn tốt hơn khi 2 hàm được khít sát nhau và cho bạn thấy tự tin nhất.

+ Răng và xương hàm ổn định, khỏe mạnh sau khi niềng răng khấp khểnh dàm dưới.

+ Ưu điểm lớn nhất đó là hiệu quả niềng răng khấp khểnh hàm dưới được trọn đời. Bạn sẽ không lo ngại răng của mình bị móm, khấp khểnh trở lại sau niềng răng.

Niềng Răng Khểnh Trong Bao Lâu Thì Xong?

Nhiều người xem răng khểnh như một nét duyên dáng, nhưng không phải răng khểnh nào cũng tăng vẻ đẹp cho chủ nhân. Rất nhiều trường hợp răng mọc sai vị trí làm ảnh hưởng đến gương mặt và khiến bạn mất tự tin khi cười.

Với trường hợp của bạn là răng mọc lệch, các răng không khớp nhau, điều này còn khiến thức ăn dính vào răng, khó vệ sinh và lâu ngày dẫn đến sâu răng, viêm nướu hoặc nha chu, dẫn đến ảnh hưởng các răng kế bên cũng mọc lệch.


Niềng răng khểnh là phương pháp điều chỉnh răng mọc lệch trở về đúng vị trí, đây là cách có hiệu quả rất cao và được nhiều người sử dụng. Có thể niềng răng khểnh bằng nhiều cách như dùng mắc cài, máng niềng…

Thời gian để kéo răng về đúng vị trí thông thường từ 18-24 tháng. Nhưng để biết chính xác thời gian niềng răng khểnh thì còn phải tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top