Phẫu thuật hàm là phương pháp được áp dụng để cải thiện tình trạng hô, móm do xương hàm gây ra trong thời gian ngắn nhất. Vậy phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm hay không và cần lưu ý những gì trong quá trình phẫu thuật, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Thế nào là phẫu thuật hàm hô móm?

Hàm hô móm là một khiếm khuyết bẩm sinh khiến nụ cười của trở nên xấu đi. Điều này khiến bạn trở nên mất tự tin hơn trong đời sống, ai cũng mong ước có thể chỉnh sửa lấy lại khuôn cười xinh tươi rạng rỡ. Chính vì vậy công nghệ phẫu thuật hàm hô móm ra đời giúp bạn biến mong ước đó trở thành sự thật.

Phẫu thuật hàm hô móm công nghệ 3D là kỹ thuật can thiệp chỉnh sửa phần xương hàm, giúp điều chỉnh 2 khung hàm trên và dưới cân đối và hài hòa với tổng thể khung xương mặt, tạo đường nét thon gọn cho khuôn mặt. Phẫu thuật hàm hô móm khiến răng sứ bị lung lay nên làm gì?

Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm 3D giúp bạn xem trước được hình dáng cần chỉnh sửa sau phẫu thuật. Nụ cười xinh duyên nằm trong tầm tay của bạn.
Thế nào là phẫu thuật hàm hô móm

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm đạt chuẩn

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành trong điều kiện vô trùng bao gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1: Trước hết, bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn để xác định tình trạng hô móm của bạn xuất phát từ hàm hay từ răng, tình trạng hiện nay đang ở mức độ nào để xác định được kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp nhất.

Bước 2: Sau khi đã xác định được kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất, bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm, siêu âm để chắc bản thân bạn đáp ứng được những yêu cầu về sức khỏe trước khi thực hiện phương pháp này.

Bước 3: Sự hỗ trợ của thiết bị chụp hình CT Scanner cho phép bác sĩ tính toán được những thao tác thực hiện. Thiết bị này chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm cằm của bạn, từ đó tính toán được những thao tác thực hiện một cách chuẩn xác nhất.

Bước 4: Trước khi tiến hành kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm, bác sĩ vệ sinh, sát khuẩn và gây mê vô cảm nhằm chắc hẳn bạn không cảm thấy bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi thực hiện.

Bước 5: Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành theo công nghệ Z-BSSO. Công nghệ này cho phép bác sĩ cắt và loại bỏ những phần xương hàm hô quá mức theo hình chữ Z, từ đó đẩy hàm vào vị trí cân đối, hài hòa, cố định chắc chắn và không cần phải lo lắng đến vấn đề xê dịch hàm, cằm sau khi thực hiện.

Phẫu thuật hàm hô móm cho phép hàm hô móm được đưa về vị trí cân đối, ăn khớp hàm trên dưới, không còn tình trạng sang chấn khớp cắn, không bị sang chấn khớp thái dương, hiệu quả duy trì trọn đời.

Bài viết trích nguồn tại: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top