Niềng răng không mắc cài hiện là phương pháp chỉnh nha phổ biến trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy niềng răng móm trong bao lâu và có những ưu điểm nào mà lại được ưa chuộng đến thế? 

Đặc điểm của phương pháp niềng răng invisalign

Khác với các phương pháp niềng răng truyền thống phụ thuộc nhiều vào mắc cài và dây dung để điều chỉnh nha thì phương pháp invisalign lại sử dụng hàng loạt những khay nhựa trong suốt, không lộ liễu đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao và có thể tháo lắp một cách rất dễ dàng. 


Sử dụng phương pháp invisalign, bệnh nhân sẽ không phải bận tâm về vấn đề rớt mắc cài hay thức ăn mắc vào mắc cài, rất khó vệ sinh.

Về vấn đề an toàn vệ sinh: Các khay nhựa invisalign trước khi được sử dụng đều đã phải trải qua những quy trình kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi cục quản lý thực phẩm – dược phẩm của Hoa Kỳ FDA.

Niềng răng invisalign thích hợp với những trường hợp nào?

Những khuyết điểm răng hàm như răng hô móm, lệch lạc, lộn xộn, khấp khểnh… luôn là nỗi ám ảnh của không ít người, không chỉ làm mất đi nét thẩm mỹ mà còn là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, phát âm… Khi đó, niềng răng Invisalign là giải pháp hữu ích ngay lúc này.

Bất cứ là trẻ em hay người già đều có thể chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng Invisalign và áp dụng cho nhiều mức độ răng cần nắn chỉnh.

Răng bị hô vẩu: Hô là bệnh lý là do bẩm sinh gây ra phần lớn và khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp. Ngoài ta, hô vẩu còn làm cho người bệnh khó khăn trong ăn uống, khớp cắn sai lệch. Để khắc phục tình trạng hô vẩu thì niềng răng Invisalign là giải pháp được nhiều người áp dụng hiện nay.


Răng móm: Hay còn gọi là khớp cắn ngược. Khi bị móm, nhất là lúc ngậm miệng xương hàm dưới đưa ra phía trước. Cũng như răng hô vẩu, móm khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ và khó khăn khi ăn nhai. Khi bị móm có thể áp dụng niềng răng chỉnh nha Invisalign để nắn chỉnh răng mọc lệch đối với trường hợp móm do răng. Tuy nhiên, trường hợp móm do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm mới mang lại hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top