Phương pháp này hiện được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn thực hiện, để khắc phục những khuyết điểm về răng của mình bởi tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao. Tuy nhiên, lượng khách hàng tiếp cận cũng như thực sự hiểu rõ về phương pháp niềng răng vô hình này vẫn chưa nhiều. Vậy niềng răng Invisalign là gì và niềng răng trong suốt có tốt không? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu ngay bây giờ.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. 


Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện.

Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Tin nha khoa: bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền

Niềng răng kim loại tốt không?

Phương pháp niềng răng mắc cài bằng kim loại dù đã có từ rất lâu trước kia nhưng cho tới bây giờ nó vẫn được đánh giá rất cao trong hiệu quả khắc phục các khuyết điểm của hàm răng. 

Sau khi hoàn thành quá trình này, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, đạt tính thẩm mỹ cao. Mọi trường hợp từ nhẹ tới nặng, người bị hô, lõm hay răng sếp xấp xỉ nhau đều dễ dàng được phương pháp này khắc phục.


Hơn nữa, chúng giúp bảo tồn răng thật, tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn mà không tác động đến cấu trúc răng thật. Do đó, sau quá trình thực hiện, răng vẫn đảm bảo sự chắc khỏe và an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top