Nếu bạn vừa quan tâm đến việc giảm cân cấp tốc vừa đặt sự an toàn của sức khỏe lên hàng đầu thì có thể tìm hiểu phương pháp giảm cân tự nhiên. Với những phương pháp giảm cân này, bạn sẽ có được vóc dáng lý tưởng cũng như số cân mong muốn để có thể tự tin diện trang phục mình yêu thích cũng như tự tin trước mọi người.

Bài viết liên quan: trồng răng implant mất bao lâu

Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên
Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên 
Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên

Uống đủ nước

70% trọng lượng cơ thể là nước, vì thế nếu mỗi ngày bạn uống ít nhất 8 ly nước sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa máu và các chất trong cơ thể. Cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giúp cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất, tiêu thụ được lượng calo lớn, giảm mỡ bụng và mỡ toàn thân.

Xông hơi

Đây được xem là cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn mà lại giúp tăng cường sức khỏe. Bạn chỉ cần mất 2-3 tiếng xông hơi với lá thuốc là đã có thể giảm khoảng 1kg rồi.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là giúp gân cốt thư giãn, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể và giúp giảm trọng lượng ngay lập tức. Tuy nhiên, cách này làm mất đi một lượng nước trong cơ thể nhanh trong thời gian ngắn khiến cơ thể bạn thiếu nước nên bạn phải thật lâu mới có kết quả giảm cân như mong muốn.

Nước cốt chanh

Không chỉ có khả năng hỗ trợ giảm cân, nước cốt chanh còn giúp cơ thể đào thải độc tố ra khỏi thận, gan, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện lưu thông máu,…Hãy pha nước cốt chanh với nước ấm để uống mỗi ngày, bạn sẽ giảm được lượng thức ăn nạp vào, tiết kiệm được chi phí.

Tập thể dục tại nhà

Các bài tập với vòng bụng thường xuyên hàng ngày sẽ giúp bạn sở hữu một vòng eo lý tưởng và một sức khỏe tốt.

Thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ là buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy. Các bài tập hít đất, gập bụng kiểu đạp xe đạp hoặc plank là những bài tập giúp giảm mỡ bụng tuyệt vời.

Massage bụng với muối rang

Chỉ cần lấy khoảng ½ bát con muối đem rang nóng đến khi muối ngả vàng thì đổ vào 1 cái khăn mặt sạch, sau đó chườm lên vùng bụng mỡ kết hợp xoa xoa đều quanh bụng. Kiên trì thực hiện trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Lắc vòng

Lắc vòng là phương pháp giảm mỡ bụng được nhiều chị em áp dụng, bởi nó không chỉ tác động trực tiếp lên lớp mỡ bụng mà cơ thể giúp giảm mỡ nhanh mà còn giúp cơ thể dẻo dai và duyên dáng hơn rất nhiều.

Các bài tập lắc vòng khá đa dạng, nó không giúp giảm mỡ bụng mà còn có thể giúp cánh tay, đùi, hông thon gọn và san chắc hơn. Mỗi lần bạn nên thực hiện từ 4 phút đến 5 phút cho mỗi phần tập luyện và 30 phút luyện tập mỗi ngày để cho hiệu quả tốt giảm cân nhất.

Rượu gừng

Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng và giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng một cách hiệu quả. Đặc biệt, khi kết hợp gừng với rượu các tinh dầu gừng sẽ thấm vào vùng mỡ dưới da nhanh chóng làm tăng phân hủy mỡ nơi này giúp vòng bụng trở nên săn và thon gọn nhanh chóng.

Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên khá đơn giản, bạn giã nhuyễn 1 kg gừng tươi với 1 lít rượu trắng, ngâm trong khoảng 1 tháng thì sử dụng hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top