Em đang có ý định đi cạo vôi răng, tuy nhiên không biết cạo vôi răng có đau không vì em chưa đi cạo lần nào. Cho em hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không, những yếu tố nào quan trọng trong quá trình cạo vôi răng? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Nước baking soda giúp răng trắng sáng

Khi tiếp xúc với baking soda, nước có công dụng “đánh thức” tính kiềm có trong baking soda, giúp tẩy trắng răng hiệu quả. Đây là công thức tẩy trắng răng được đánh giá là đơn giản nhất. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm bột baking soda, nước sạch, đồ đựng và bàn chải lông mềm.

Bước 2: Trộn baking soda với nước sạch thành một hỗn hợp không quá đặc hoặc không quá loãng.

Bước 3: Nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chải đều lên răng như cách chải với hỗn hợp baking soda và kem đánh răng.

Bước 4: Xúc miệng lại thật sạch, có thể chải răng lại một lần nữa với kem đánh răng.

(*) Lưu ý: Nên trộn bột baking soda với nước ở nhiệt độ bình thường (không quá lạnh hoặc không quá nóng) để những chất tẩy trong baking soda không bị mất đi tác dụng.

Chọn lựa phương pháp tẩy trắng răng tốt

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa cơ bản đã phát triển từ rất lâu đời. Các phương pháp tẩy trắng răng cũng ngày càng được hoàn thiện và cải tiến hơn để cho ra những sản phẩm vừa ý. 

Những ưu điểm của thuốc tẩy trắng hay các bước trong quy trình không làm hại đến men răng, để răng trắng bóng tự nhiên mà vẫn sáng lấp lánh chính là điều tối quan trọng mà bạn cần quan tâm đến.

Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng hiện đại là sử dụng Whitemax. Đây là phát minh mới của tiêu chuẩn quốc tế, cho hiệu quả chỉ sau 20 phút ngồi ghế tẩy trắng. 


Quá trình tẩy trắng với công nghệ mới chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt. Thời gian duy trì độ trắng bóng của răng từ 3-5 năm cũng là một ưu điểm vượt trội của Whitemax so với các công nghệ khác.
 
Top