Con sâu răng có thật không? trồng răng giả giá bao nhiêu? Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ giải đáp vấn đề này.

Con sâu răng có thật không? Cách bắt con sâu răng có hiệu quả thật sự? 

➤ Con sâu răng có thật không? 
Các chuyên gia nha khoa khẳng định: “Con sâu răng hoàn toàn không có thật”. Bệnh sâu răng là do sự kết hợp của nhiều yếu tố và diễn ra âm thầm trong một thời gian dài.
Theo nghiên cứu khoa học thì sâu răng là do vi khuẩn có tên là Streptococcus mutans. Loại vi khuẩn này kết hợp với carbonhydrate để tạo thành axit, làm giảm độ pH xuống dưới mức 5, dẫn đến quá trình khử khoáng trên bề mặt răng, làm mất vôi cứng của răng, tạo thành các lỗ từ nhỏ li ti đến lớn, ban đầu có màu trắng rồi dần chuyển sang đen.

>>> Thông tin bên lề: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Top 2 cách chữa sâu răng hiệu quả nhất hiện nay 

➤ Cách chữa sâu răng răng bằng biện pháp dân gian:
Dân gian có rất nhiều cách chữa sâu răng hiệu quả, an toàn và cực tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:
– Chữa sâu răng bằng tỏi và gừng:
Con sâu răng có thật không?
Sử dụng gừng
– Chữa sâu răng bằng dầu oliu và dầu đinh hương:
– Chữa sâu răng từ hạt tiêu và húng quế:
➤ Cách chữa sâu răng triệt để bằng hàn trám:
Các cách chữa sâu răng dân gian kể trên chỉ là giải pháp tạm thời. Để chấm dứt hoàn toàn tình trạng này, hàn trám răng là cách đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất để chữa sâu răng.
Các mô răng bị tổn thương sẽ được nạo sạch nhằm ngăn ngừa mầm mống sâu răng tái phát, sau đó hàn trám là cách bác sĩ thực hiện để trám bít vào vết sâu ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.
Nếu thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được điều trị bằng công nghệ hàn trám răng Laser Tech tiên tiến, đây là kỹ thuật hàn trám đang được ưa chuộng nhất tại Pháp, được Liên đoàn Nha khoa Quốc tế khuyên dùng.
Kết quả trám răng sâu thẩm mỹ của khách hàng tại Nha Khoa Đăng Lưu
* Lưu ý kết quả khác nhau tùy vào từng trường hợp *
Như vậy, thắc mắc về con sâu răng có thật không đã được giải đáp chính xác từ chuyên gia. Do đó, đừng nên tin vào những lời đồn thổi không có căn cứ mà làm hại chính sức khỏe của mình.
TG: Trang
 
Top