Các thông tin về cạo vôi răng còn là băn khoăn của nhiều người có nhu cầu cạo cao răng với mục đích làm sạch răng, giúp răng trắng sáng hơn. Vậy, cạo vôi răng có làm trắng răng không và hiệu quả làm trắng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay sau đây.

Cách làm trắng răng từ cau đơn giản

Quả cau thường được trồng phổ biến tại nước ta và có thể dễ dàng mua tại các chợ. Từ lâu, cau được dùng kèm với trầu để làm sạch răng và chống sâu răng, diệt vi khuẩn trong miệng. 


Bạn có thể dùng vỏ cau khô hoặc quả cau tươi bổ ra làm tư rồi nhúng vào dầu dừa và chà lên răng. Dầu dừa có khả năng hòa tan các chất béo từ thức ăn bám vào răng. Khi kết hợp cùng vỏ cau sẽ tạo ra lực ma sát tăng cường hiệu quả làm sạch răng hơn. Từ đó, răng sẽ dần trắng sáng. 

Cách làm trắng răng tại nhà này cũng sẽ giúp bạn loại bỏ 1 phần cao răng. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận, không nên chà quá mạnh vì sẽ làm mòn men răng. Chỉ nên thực hiện 2 lần mỗi tuần.

Giải pháp tẩy trắng răng siêu hiệu quả

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm 1 phương pháp làm trắng răng nhanh, cách làm trắng răng bằng quả cau sẽ không giúp bạn đạt được mong muốn này. Lúc này bạn có thể sử dụng công nghệ làm trắng răng Bleach Bright.

Công nghệ sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt lên các phân tử thuốc làm trắng, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong men răng, làm trắng răng từ bên trong.


Trước khi thực hiện đưa thuốc tẩy trắng răng lên mặt răng, các bác sỹ sẽ cách ly môi, nướu bệnh nhân bằng các dụng cụ cách ly chuyên biệt để không làm xót nướu hay bỏng rát.

Chỉ sau chưa đầy 1 giờ thực hiện, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng ngay tức thì. Đây là cách làm trắng răng an toàn, hiệu quả vượt trội hơn so với cách làm trắng răng bằng vỏ cau.
 
Top